- Việt Hương tâm sự trong chương trình Cặp đôi hài hước tập 9 dù tham gia rất nhiều chương trình nhưng chưa thấy có người đàn ông nào nhảy đẹp và sexy như Akira Phan.

Tiết mục của Võ Tấn Phát và Akira Phan:

Trong tiết mục Bảo tàng kỳ bí, Võ Tấn Phát và Akira Phan vô tình tham quan khu di tích của “nữ hoàng Cờ-lê-ô-lếch” và có cơ hội diện kiến nữ hoàng. Phải thể hiện tài năng để không bị “chém”, Akira Phan trình diễn điệu múa bụng uyển chuyển, duyên dáng trong khi Võ Tấn Phát quyết định nhảy samba cũng cuốn hút không kém.

Võ Tấn Phát mang đàn, Akira Phan tay cầm song loan và chiếu hát đờn ca tài tử gọi tên cả 4 vị giám khảo. Cặp đôi cùng nữ hoàng Cờ-lê-ô-lếch, tỳ nữ ngồi trên chiếu hát, giao lưu đờn ca tài tử và uống rượu đế. Đầu tiên, Akira Phan hát về MC Thanh Bạch như sau “người du học bên Nga, là một MC nổi tiếng đa tài, học thức uyên thâm, ca hay nhảy đẹp, không điểm nào chê, không điểm nào trừ”.

{keywords}
 


Đến Việt Trinh – Lý Hùng, cặp đôi tiếp tục: “Đây là minh tinh màn bạc xi-nê, oai phong tiếng tăm lẫy lừng là Phạm Công trứ danh, sắc đẹp mãi còn là người đẹp Tây Đô”. Võ Tấn Phát “nịnh” giám khảo Việt Hương khi hát: “Người đâu vóc dáng xinh xinh, ăn nói dịu dàng, làm ai cũng thích. Việt Hương hai tiếng thân thương, thương cả những người có hoàn cảnh khó khăn, mang trái tim yêu người, mang cả nụ cười vui”. Việt Hương phấn khích lên sân khấu uống rượu đế cùng các thí sinh.

Tiểu phẩm nhận nhiều lời khen ngợi từ các giám khảo khi biết cách dẫn dắt câu chuyện hợp lý. Việt Hương nhận xét dù tham gia rất nhiều chương trình nhưng chưa thấy có người đàn ông nào nhảy đẹp và sexy như Akira Phan. Tiểu phẩm nhận được 49,80 điểm, đứng đầu trong đêm thi.

H.K

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Nữ nghệ sĩ đã không giấu nổi sự thích thú và bất ngờ trước giọng ca bolero ngọt ngào của chàng tài xế taxi trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" tập 9.

Fan cuồng mặc con dâu đau đẻ vẫn xin chụp hình cùng Việt Hương

Fan cuồng mặc con dâu đau đẻ vẫn xin chụp hình cùng Việt Hương

Danh hài Việt Hương một phen vừa cảm động vừa cười không ngớt trước tình cảm của một fan lớn tuổi. 

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Nữ nghệ sĩ hài hước trêu trọc đàn anh khi thấy Vũ Hà xuất hiện với bộ trang phục đơn giản mà không hề đính đá cầu kì như mọi lần.