- Tập 8 “Một nửa hoàn mỹ” là cuộc gặp gỡ đặc biệt của những người “hai lần đò”. Điều này làm khán giả truyền hình tò mò vì những show hẹn hò từ trước đến giờ chỉ se duyên cho những khách mời đang còn độc thân.

Clip: Việt Hương ‘mạnh tay’ se duyên cho quý cô 43 tuổi

{keywords}

Trong Một nửa hoàn mỹ tuần này, là bốn nhân vật đều đã ngoài 40 tuổi. Mỗi người một hoàn cảnh, nhưng chung quy, họ đều mong muốn tìm được một người bạn đồng hành để sẻ chia những ngọt bùi trong cuộc sống.

 

{keywords}
Nhân vật chính là chị Lê Huỳnh Mỹ Thy (43 tuổi) đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Chị đã ly dị chồng cách đây 10 năm và có 2 con, đứa lớn năm nay đã vào đại học.

 

{keywords}
Ba quý ông hội ngộ cùng chị gồm có: anh Đỗ Thanh Tùng (44 tuổi) - họa viên kiến trúc, đã ly hôn vợ cách đây 10 năm; anh Lại Bùi Anh Trúc (46 tuổi) - một ca sĩ tự do hiện tại anh vẫn chưa lập gia đình và anh Trương Tấn Lộc (45 tuổi).

 

{keywords}
Chị Thy lấy chồng năm 21 tuổi, sau 12 năm chung sống thì hôn nhân đổ vỡ. Hai năm sau đó chị quen người tiếp theo và rồi cuộc tình lại tan vỡ sau 5 năm gắn bó. Một mình gánh vác gia đình, khiến chị không còn màng đến chuyện yêu đương trai gái.

 

{keywords}
Khi cuộc sống đã an tâm hơn về mọi thứ, chị bỗng giật mình nhìn lại, dường như trong cuộc sống có phần đủ đầy và an tâm về mọi thứ, đâu đó vẫn thiếu vắng hình bóng của một người chồng và một người cha, hay đúng hơn là một trụ cột gia đình.

 

{keywords}
Đến với game show hẹn hò, điều bà mẹ đơn thân 43 tuổi lo lắng nhiều nhất về việc phải sinh con thêm lần nữa cùng với người chồng mới. Chia sẻ nỗi niềm này, chị nhận được sự cảm thông và tôn trọng nhất định của khán giả cũng như 3 quý ông đến với chương trình.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, chị Thy nhận được nhiều nhận xét rất tốt từ anh Lộc và anh Tùng, rằng chị là một người rất khéo léo, đảm đang và là một người phụ nữ của gia đình. Mặc dù chị và hai người bạn đồng hành không thể bước tiếp nhưng chị mong rằng nếu có duyên có thể sẽ gặp lại.

Mỹ Linh

Chân dài Tuyết Lan hôn chồng doanh nhân say đắm trong đám cưới

Chân dài Tuyết Lan hôn chồng doanh nhân say đắm trong đám cưới

Tối 18/8 tại TP.HCM, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Tuyết Lan và bạn trai doanh nhân thành đạt được diễn ra.

Tự sự trầm buồn của 'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' bằng giọng hát

Tự sự trầm buồn của 'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' bằng giọng hát

Tại đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam khán giả rất bất ngờ về giọng hát ngọt ngào của Hoa hậu Thiên Nga