- Miko Lan Trinh – Hoàng Hải đạt số điểm tuyệt đối đầu tiên, Việt Trinh thương Võ Tấn Phát luôn chấp nhận “mờ nhạt” để Akira Phan “tỏa sáng” là những nét nổi bật trong chương trình Cặp đôi hài hước.

Xem video: Hoàng Hải và Miko Lan Trinh hóa anh em mồ côi, ước mơ được đi du lịch Việt Nam.

{keywords}
Chương trình Cặp Đôi Hài Hước tập 7 chủ đề “Ước gì” với những câu chuyện cảm động, giàu tính nhân văn được truyền tải hài hước. Đặc biệt, tiết mục Ước mơ xanh của Hoàng Hải – Miko Lan Trinh xuất sắc giành nhất tuần khi kể về hai anh em mồ côi với ước mơ được du lịch, nhìn ngắm vẻ đẹp đất nước Việt Nam.

 

{keywords}
Thể hiện hàng loạt ca khúc như Quê hương ba miền, Cô Đôi Thượng Ngàn, tiết mục nhận nhiều lời khen vì truyền cảm hứng về những số phận cơ nhỡ, tạo ước mơ đẹp cho trẻ em.

 

{keywords}
Miko Lan Trinh ngay từ tập đầu tiên bị các giám khảo nhận xét, góp ý nhiều từ trang phục cho đến cách diễn xuất cần phải tiết chế. Tuy nhiên, tuần này Tuy nhiên, Việt Hương nước mắt chảy dài, xúc động nhận xét về sự tiến bộ của nữ ca sĩ khi diễn xuất tự tin, thoải mái, kể cả “những giọt nước mắt chân thật không gò bó”. Nghệ sĩ Thanh Bạch dành lời khen: “Vai diễn này của Miko là hình tượng đơn giản nhất nhưng lộng lẫy nhất trong các vai diễn từ trước đến giờ”.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, giám khảo Việt Trinh đánh giá cao cách đưa âm nhạc vào tiết mục, giúp đẩy cảm xúc người xem. Đặc biệt trang phục “mấn rế - áo choàng nilon” thiết kế hoàn toàn bằng những vật dụng tái chế do chính tay Hoàng Hải và Miko thực hiện, phù hợp, ấn tượng. Điều này càng khiến khán giả tin vào nhân vật mà cả hai đang hướng tới.

 

{keywords}
Cặp đôi Dương Thanh Vàng – Phương Lan đã có một bước phát triển vượt bậc với tiết mục Romeo và Juliet ngoại truyện. Tiết mục lấy cảm hứng từ tiểu thuyết kinh điển Romeo và Juliet nhưng cặp đôi Romeoke – Violet này đều hạnh phúc trong tình yêu. Dương Thanh Vàng – Phương Lan thực hiện những điệu nhảy tango kết hợp đánh võ, nhào lộn trên nền nhạc ca khúc Bài tango xa rồi do Việt Hương thể hiện, khiến nữ giám khảo ngạc nhiên. 

 

{keywords}
Trong đêm thi, Bảo Chu - Sơn Ca xây dựng tiểu phẩm Shopping Chu – Ca. Cặp đôi tạo tình huống hài hước, đan xen bất ngờ khi kết hợp ảo thuật hô hoán cho cho “người máy Sơn Ca” biến mất khiến giám khảo, khán giả một phen “thót tim”. Khi được triệu hồi quay lại, Bảo Chu bật khóc, đau khổ vì nhận ra tình yêu dành cho nàng người máy. Bảo Chu tỏ tình và hôn Sơn Ca nhưng do mất ký ức, cô chỉ còn là một người máy “vô tri vô giác”.


 

{keywords}
Akira Phan - Võ Tấn Phát tuần này mang câu chuyện “Anh muốn em sống sao?” để nêu vấn đề gây nhức nhối trong các gia đình ngày nay. Akira Phan vì mê bóng đá, trọng bạn bè nhưng lại không quan tâm vợ mang thai nên bị trừng phạt mang bầu thay vợ. Tiết mục mang khán giả những giây phút lắng đọng về sự thấu hiểu, chia sẻ để giữ gìn hạnh phúc gia đình.


Mỹ Linh

Trường Giang bỏ về khi đang ghi hình?

Trường Giang bỏ về khi đang ghi hình?

Một nguồn tin cho biết việc Trường Giang bỗng nhiên đùng đùng bỏ về trong buổi ghi hình vì lý do có liên quan Nam Em khiến khán giả xôn xao.

Hình ảnh gợi cảm hiếm thấy của Hoà Minzy

Hình ảnh gợi cảm hiếm thấy của Hoà Minzy

Hoà Minzy xuất hiện trong một bức hình siêu gợi cảm và nữ tính khiến các fan hết lời khen.

Trường Giang bị mạo danh hàng loạt trên mạng xã hội

Trường Giang bị mạo danh hàng loạt trên mạng xã hội

Sau sự việc Nhã Phương bị giả mạo tài khoản Instagram, nghệ sĩ Trường Giang tiếp tục bị giả mạo tài khoản trên mạng xã hội này.

Nhật Kim Anh nhập viện sau khi bị tung tin ngoại tình

Nhật Kim Anh nhập viện sau khi bị tung tin ngoại tình

Sau khi bị tung tin đồn ác ý, Nhật Kim Anh đăng hình nhập viện lộ rõ vẻ mệt mỏi.