- Tường Vi tiết lộ bên trong tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh từng có chuột khiến các đầu bếp hoang mang.


MC Phí Linh khám phá tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh:


Tập 18 của Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 14/5 với sự tham gia của hai diễn viên phim “Cô thắm về làng” là Tường Vi và Nhan Phúc Vinh.

 

{keywords}
Hai MC Minh Xù và Phí Linh.

 

{keywords}
Nhan Phúc Vinh và Tường Vi khi mới xuất hiện đã đi một vòng làm quen với bốn đầu bếp. Đứng trước 4 đầu bếp điển trai, Tường Vi gửi lời chào “Xin chào khán giả và các anh đầu bếp “tươi ngon” ở đây”.


Mở đầu chương trình, Nhan Phúc Vinh chia sẻ đã nhịn đói cả ngày với mong muốn sẽ được ăn những món ngon từ các đầu bếp. Anh cũng rất khâm phục những người đàn ông biết nấu ăn. Theo Nhan Phúc Vinh: “Đàn ông nấu ăn ngon thì không cần phải thả thính”. Do vậy anh khuyên Sĩ Toàn không cần thả thính Tường Vi vì chỉ cần nấu ăn ngon là Tường Vi sẽ tự đổ.

Chia sẻ về sở thích ăn uống, Tường Vi cho biết cô thích ăn sushi và ốc, những món liên quan đến thịt luôn là sự lựa chọn cuối cùng trong danh sách đồ ăn của cô. Trái ngược với Tường Vi, Nhan Phúc Vinh lại là người không kén ăn. Thứ duy nhất nam diễn viên sinh năm 1986 không ăn được là cá vì hồi nhỏ anh từng bị mắc xương.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ rằng, để vào vai trong một bộ phim sắp tới, anh đã phải liên tục ép cân: “Đó là khoảng thời gian khó khăn khi phải liên tục luộc ức gà, xé từng miếng ra ăn trong hai tháng. Nhiều người chọn cách xay nhuyễn kết hợp trái cây nhưng Vinh không làm được”.

 

{keywords}
Phần tài lẻ chế tạo ra một loại nước detox giải nhiệt trong mùa hè của các đầu bếp.


Đến phần khám phá tủ lạnh, Tường Vi mang đến chiếc tủ lạnh đầy với đủ loại trái cây và rau xanh, ngăn dưới chứa thanh cua, cá viên chiên, thịt gà và cá.

 

{keywords}
Minh Xù khám phá tủ lạnh của Tường Vi.


Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh lại hoảng hốt không cho Phí Linh mở tủ lạnh vì bên trong toàn đồ ăn thừa, trái cây bị héo. Giải thích vì sao có sự xuất hiện của những thực phẩm đã quá hạn, Nhan Phúc Vinh cho biết: “Do lịch làm việc dày đặc nên Vinh hay chứa đồ ăn trong tủ lạnh, lâu lâu quên ăn nên để héo mất”.

Trong lúc đầu bếp đang “bế tắc” vì không biết nấu gì với tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh, Tường Vi khuyên mọi người không nên ăn đồ bên trong tủ lạnh của của nam diễn viên 8X. Cô còn tiết lộ trong tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh từng có chuột khiến các đầu bếp càng thêm phần hoang mang.

Vân Anh

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Dù ngoài đời yêu thích bóng đá thực sự, song Nhan Phúc Vinh cũng không tránh khỏi tai nạn bất ngờ, dẫn tới chấn thương trên trường quay.

Vẻ điển trai chuẩn 'soái ca' của Nhan Phúc Vinh khiến chị em mê mẩn

Vẻ điển trai chuẩn 'soái ca' của Nhan Phúc Vinh khiến chị em mê mẩn

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng chiều cao ấn tượng, "bạn trai tin đồn" của Nhã Phương dường như không gặp nhiều khó khăn trong việc “hút hồn” người hâm mộ với phong thái vô cùng lôi cuốn và nam tính.

Màn cầu hôn 'bá đạo' Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương

Màn cầu hôn 'bá đạo' Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương

Theo đuổi sự nghiệp điện ảnh gần 10 năm, không phải Trường Giang, Nhan Phúc Vinh mới là người tình màn ảnh của Nhã Phương.