- Quá phấn khích trước chiến thắng của đội Lê Dương Bảo Lâm trong tập 23 của "Nhanh như chớp", MC Trường Giang và Hari Won đã hò hét ăn mừng cho các người chơi.

Phần thi của đội Lê Dương Bảo Lâm:
Trường Giang mệt đứt hơi vì ăn mừng chiến thắng của đội Bảo Lâm

 

{keywords}
Góp mặt trong vòng Bán kết của chương trình "Nhanh như chớp", Lê Dương Bảo Lâm cùng 2 đồng đội của mình là Long Nhật và Quách Ngọc Tuyên đối đầu cùng đội của Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và S.T.

 

{keywords}
Ở phần thi đối đầu cùng diễn viên Anh Đức, Quách Ngọc Tuyên phải trả lời câu hỏi: "Trong bài thơ 'Ông đồ' của tác giả Vũ Đình Liên, mỗi dịp Tết đến ông đồ thường bày cái gì ra?". Vì không thuộc được bài thơ này nên nam diễn viên không đưa ra được đáp án đúng. Đáp án của câu hỏi này là: "mực Tàu, giấy đỏ".

 

{keywords}
Sau đó, MC Trường Giang đã mời Anh Đức đọc một đoạn trong bài thơ "Ông đồ" để mọi người được hiểu rõ hơn. Ngay lập tức, nam khách mời đã đọc trôi chảy khổ thơ đầu: "Mỗi năm hoa đào nở. Lại thấy ông đồ già. Bày mực Tàu, giấy đỏ. Bên phố đông người qua".

 

{keywords}
Tuy nhiên, cũng vì sự vô tình này mà Anh Đức đã giúp đối thủ của mình biết được đáp án của câu hỏi kế tiếp: "Cũng trong bài thơ trên tác giả nhắc đến loài hoa nào?". Lúc này, Quách Ngọc Tuyên liền tỏ ra vui mừng và nhanh chóng trả lời: "Hoa đào".

 

{keywords}
Về phía Anh Đức, nam diễn viên chạy vội lên sân khấu để trách Trường Giang đã hại mình khi yêu cầu anh đọc bài thơ. Lúc này, Trường Giang liền tỏ ra như không biết gì và lớn tiếng nói với Anh Đức: "Ai biểu". 

 

{keywords}
Trong phần thi của Lê Dương Bảo Lâm, MC Trường Giang đưa ra câu hỏi: "Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tên thật trong khai sinh là gì?". Lê Dương Bảo Lâm đầy hài hước trả lời: "Trịnh Kim Chi". Sau khi chồng Nhã Phương cho biết, tên thật của Trịnh Thăng Bình cũng giống với nghệ danh của nam ca sĩ, quán quân Cười xuyên Việt 2015 liền tỏ ra bất bình và nói: "Vậy đố làm chi vậy". 

 

{keywords}
Chiến thắng vòng thi đối đầu, đội của Lê Dương Bảo Lâm - Long Nhật và Quách Ngọc Tuyên đã bước vào vòng thi đặc biệt. Tại vòng thi này, đội của anh phải kể tên 20 loại hoa trong vòng một phút.

 

{keywords}
Với 23 câu trả lời đúng, đội của Lê Dương Bảo Lâm đã phá kỷ lục của chương trình, đồng thời cũng là đội chơi đầu tiên chiến thắng vòng thi cuối cùng với số tiền thưởng lên đến 80 triệu đồng. Quá phấn khích trước chiến thắng của 3 người chơi, Trường Giang đã hò hét và nói không ngừng nghỉ, dẫn đến việc quá mệt mà không nói nên lời. Lúc này, anh đành nhờ MC Hari Won tiếp lời mình.

Lưu Hằng

16 năm hy sinh, diễn viên Quốc Tuấn vẫn luôn thấy có lỗi với con

16 năm hy sinh, diễn viên Quốc Tuấn vẫn luôn thấy có lỗi với con

"Tôi luôn cảm thấy có lỗi với Bôm vì bản thân đã không mang đến được cho con cuộc sống tốt đẹp ngay từ những ngày đầu tiên" - Quốc Tuấn chia sẻ.

Nhan sắc vạn người mê của nữ chính 'Ghét thì yêu thôi'

Nhan sắc vạn người mê của nữ chính 'Ghét thì yêu thôi'

Phanh Lee - cô nàng Kim của bộ phim "Yêu thì ghét thôi" sở hữu ngoại hình xinh đẹp 'vạn người mê' cùng phong cách thời trang sành điệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mai Phương Thúy, Tú Anh lại gây choáng ngợp bởi đồ hiệu đắt đỏ

Mai Phương Thúy, Tú Anh lại gây choáng ngợp bởi đồ hiệu đắt đỏ

Trong tuần qua, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Lệ Quyên khiến fan choáng ngợp trước những phụ kiện cực đắt đỏ.