Trước mặt Elly Trần, Trường Giang khoe nhẫn cưới với Nhã Phương và khẳng định "chậu đã có bông".

Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 chưa phát sóng nhưng những thông tin hậu trường được tiết lộ cho thấy hàng loạt nhân vật hot của làng giải trí sẽ quy tụ như: Minh Tú, Sam, Mai Hồ, Ái Phương, Thúy Diễm, Nhật Kim Anh, Jun Vũ, Mâu Thuỷ và Nhã Phương.

Và vẫn như thường lệ, Trường Giang luôn là trưởng phòng đáng sợ của các khách mời nữ xinh đẹp. Theo những hình ảnh được tiết lộ thì năm nay, "nạn nhân" đầu tiên rơi vào tay Trường Giang chính là Elly Trần.

{keywords}
Elly Trần sẽ gặp khó với Trường Giang ở Ơn giời cậu đây rồi. 


Dù đã hạ sinh 2 thiên thần nhỏ nhưng Elly Trần vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình nóng bỏng, thần thái khiêu khích. Trong một tình huống, bà mẹ trẻ bất đắc dĩ trở thành người tình của Trường Giang.

Thế nhưng, Trường Giang đã có hành động nằm ngoài dự đoán của Elly Trần lẫn giám khảo Hoài Linh. Khác những màn tán tỉnh ở các mùa trước, Trường Giang bất ngờ dùng nhẫn đính hôn của mình để "dằn mặt" Elly Trần.

Cùng chiếc nhẫn ấy, Trường Giang tự hào tuyên bố mình là "chậu đã có bông" nhằm thoát khỏi vòng vây của Elly Trần. Trước những hình ảnh rò rỉ từ lễ đính hôn thì đây là lần đầu tiên, Trường Giang công khai khoe nhẫn đính hôn trước công chúng.

{keywords}
Trường Giang khoe nhẫn đính hôn với Nhã Phương, dằn mặt Elly Trần tại Ơn giời.

Thời gian qua, Trường Giang và Nhã Phương đã trở thành những từ khóa nóng nhất mạng xã hội sau thông báo kết hôn. Từng vướng vào nhiều tin đồn, câu chuyện tình yêu của hai nghệ sĩ luôn là một dấu chấm hỏi trong lòng công chúng.

Sau tất cả, Trường Giang chính thức về một nhà cùng Nhã Phương với đám cưới trong mơ diễn ra vào tháng 9 năm nay. Từ đây, mọi tin tức về sự gắn kết của cả hai luôn là nguồn tin được công chúng săn đón.

Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 tập 1 chính thức phát sóng vào 21h15 13/9 ngày trên kênh VTV3.

Ngân An

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bên người thân trong tiệc đính hôn vào tối 24/8 vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trường Giang hứa trân trọng hạnh phúc với Nhã Phương trong lễ đính hôn

Trường Giang hứa trân trọng hạnh phúc với Nhã Phương trong lễ đính hôn

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra ấm cúng trên bãi biển tại Quảng Nam dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết.