- Không trả lời được những câu hỏi liên quan đến các bài hát của thiếu nhi, Ngọc Thảo tự nhận mình "mất tuổi thơ" khiến Trường Giang "cạn lời".

Phần thi đối đầu của Ngọc Thảo và Quốc Bảo:

Khách mời trong tập 11 của chương trình "Nhanh như chớp" gồm 2 đội: Ngọc Thảo - Misoa - Phở và Ngọc Tưởng - Quốc Bảo - Kiều Ngân. MC Trường Giang lại khiến khán giả phải bật cười khi không ngừng "chặt chém" các khách mời.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 11.

Tại phần thi đối đầu cùng Quốc Bảo, Ngọc Thảo liên tục đưa ra những đáp án sai. Thế nhưng, với mỗi câu trả lời của cô đều khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả. Nhận được câu hỏi từ MC Trường Giang: "Trong bài hát 'Bố là tất cả' thì người bố được ví là thuyền gì?", Ngọc Thảo đưa ra đáp án: "Thuyền trưởng". Tuy nhiên, đáp án "thuyền nan" hoặc "phi thuyền" mới là đáp án chính xác.

Không đồng ý với việc này, Ngọc Thảo kiên quyết bảo vệ đáp án của mình với lí do: "Bố phải là thuyền trưởng thì bố mới lái được mấy cái thuyền này chứ". Sau một hồi tranh luận, Ngọc Thảo đành ngậm ngùi chấp nhận câu trả lời sai của mình vì không được mọi người đồng tình.

{keywords}
Ngọc Thảo tranh luận với Trường Giang để bảo vệ đáp án của mình.

Sau khi không đưa ra được đáp án đúng cho một loạt câu hỏi có liên quan đến các bài hát của thiếu nhi, Ngọc Thảo đành tự nhận mình "mất tuổi thơ rồi". Hành động này của cô khiến cho Trường Giang cũng phải "cạn lời", các khách mời không thể nhịn cười.

Kết thúc một loạt câu hỏi về tuổi thơ, Ngọc Thảo nhận được câu hỏi về Toán học: "Một hình vuông có bao nhiêu cạnh huyền?". Nữ diễn viên đưa ra được đáp án đúng: "Không có cạnh huyền". Khi được Trường Giang yêu cầu giải thích cho đáp án của mình, cô lại khiến mọi người cười bò vì màn giải thích bá đạo của mình.

"Cạnh huyền hình như không phải vuông, nói chung bốn cái đó là bốn góc vuông, em không cần biết cạnh huyền là cạnh gì hết", Ngọc Thảo hài hước nói. Lúc này, Trường Giang đành phải thốt lên: "Chữ nghĩa trả thầy cô hết".

Lưu Hằng

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Được thưởng thức những món ăn của các quốc gia Nhật - Hàn - Ấn, nghệ sĩ Kim Tử Long khiến mọi người tại trường quay phải bật cười trước khả năng vừa ăn vừa 'bắn' tiếng Anh của mình.

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Tuy phải trả lời câu hỏi trong khoảng thời gian "nhanh như chớp" nhưng Diệu Nhi vẫn khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi không quên "giảng bài" cho các em thiếu nhi.

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Sau khi hết mình gợi ý cho Hoa Vinh để đưa ra được đáp án đúng, Trường Giang khiến trường quay bật cười vì màn quỳ lạy để "nói chuyện với thần linh".