– Hellen Thủy – học trò Đàm Vĩnh Hưng xuất sắc vượt qua 3 đối thủ còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Trải qua nhiều vòng tranh tài gây cấn và hấp dẫn, đêm chung kết cuộc thi Thần tượng Bolero vừa diễn ra vào tối 15/6 với sự tranh tài của 4 thí sinh: Hellen Thủy đội Đàm Vĩnh Hưng, Phương Liên đội Ngọc Sơn, Ngọc Sơn đội Quang Lê và Triều Quân đội Lệ Quyên. Trong đêm chung kết, bên cạnh tiết mục đơn ca như thường lệ, mỗi thí sinh sẽ có 1 tiết mục song ca cùng với HLV.

Khoảnh khắc Hellen Nguyễn lên ngôi vị quán quân:


Mở màn đêm thi là thí sinh Triều Quân của đội Lệ Quyên với ca khúc Giã từ. Thí sinh được các vị HLV đánh giá cao bởi chất giọng ngọt ngào, đầy đặn. Ca khúc Giã từ với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cũng được khen rất phù hợp để thí sinh phô diễn thế mạnh trong chất giọng của mình.

{keywords}
Triều Quân mở màn đêm chung kết.

Tiếp theo là phần thi của Phương Liên – thí sinh của đội Ngọc Sơn đã thể hiện được tình cảm sâu sắc, xúc động của mình đối với người mẹ qua liên khúc Lòng mẹ - Về thăm mẹ. Thí sinh Ngọc Sơn của HLV Quang Lê thể hiện ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân để thể hiện chất giọng mộc mạc, giản dị của mình. Cả Phương Liên và Ngọc Sơn được đánh giá là 2 thí sinh có phong độ ổn định nhất của cuộc thi.

{keywords}
Phương Liên với liên khúc về mẹ.
Khép lại phần thi Solo là ca khúc Ai khổ vì ai với phần trình bày của Hellen Thuỷ - trò cưng HLV Đàm Vĩnh Hưng. Ở ghế HLV, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất ưng ý và hát theo trò cưng của mình.

{keywords}
Hellen Thuỷ dự thi khiến HLV ngồi bên dưới hát nhép theo.
Sau đó, HLV Quang Lê và Ngọc Sơn với ca khúc Ngày trở về đã có phần mở màn vòng song ca rất suôn sẻ. Tiếp theo, HLV Lệ Quyên - Triều Quân đã mang đến phần trình diễn ngọt ngào bản tình khúc nổi tiếng Lâu đài tình ái.
{keywords}
Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng song ca ca khúc đặc biệt.

Ngay sau đó, thầy trò Ngọc Sơn và Phương Liên thể hiện ca khúc do chính nam HLV sáng tác mang tên Sến. Và cuối cùng, HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hellen Nguyễn đã khép lại vòng thi này với nhạc phẩm Ngẫu hứng Bolero. Điểm đặc biệt là Ngẫu hứng Bolero được sáng tác từ 60 tựa đề bài hát Bolero khác nhau đã khiến nhiều người thích thú.

{keywords}
Hellen Thuỷ lên ngôi quán quân với 32.94% bình chọn.

Kết quả chung cuộc với số lượng bình chọn cao nhất là 32.94%, trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thuỷ giành được ngôi vị Quán quân Thấn tượng Bolero 2017 như dự đoán của nhiều người.


Bảo Bảo