Tại Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành tự nhận mình xấu tính, tư thù cá nhân với Minh Tú để chen vào câu chuyện của cô với trưởng phòng Trường Giang.

Ăn mặc giống như một cầu thủ, vừa bước vào phòng Minh Tú đã tự quy định Trường Giang là chú của mình nhưng bị trưởng phòng bật lại. Theo lời nam nghệ sĩ, Minh Tú chính là bạn cùng phòng và cũng là đồng đội trong tuyển bóng do mình phụ trách. Khi bị Trường Giang mỉa mai kiểu tóc quái gở, Minh Tú ngay lập tức đáp trả do mình thần tượng Lý Tiểu Long nên để tóc kiểu này.

Khi bị phát hiện để móng tay dài, Minh Tú nhanh trí cho biết do lỡ yêu cô gái đang học làm móng tay nên sẵn sàng làm vật thí nghiệm của người tình. Cố giăng bẫy Minh Tú nhưng chính chiều cao của Trường Giang lại là “con dao phản chủ”. Minh Tú bật mí Trường Giang ngày xưa từng mơ ước làm người mẫu bất chấp thước tấc khiêm tốn. Khi bị nam trưởng phòng liên tục ôm ấp dưới danh nghĩa “bạn cùng phòng”, Minh Tú ngay lập tức khuyên hãy để mình khoác vai vì “không muốn người lùn hơn bị trật khớp”.

Cô tiếp tục khiến trưởng phòng phải ngậm ngùi với sự thật: “Môi có thể bơm, mũi có thể sửa nhưng chiều cao thì không bao giờ phẫu thuật được”. 

Ở một tình huống khác, Minh Tú bị ép lấy Trường Giang để cải thiện chiều cao. Bất ngờ, MC Trấn Thành xuất hiện và trở thành trưởng phòng thứ 2 của Minh Tú. Trong vai cha ruột, nam nghệ sĩ bắt Minh Tú phải bỏ Trường Giang cưới Hoài Linh. Tuy nhiên, Minh Tú mè nheo cự tuyệt vì “Hoài Linh già quá”.

Từ đây, Minh Tú tự nhận mình là Nhã Phương và công khai muốn về một nhà với Trường Giang. Kết thúc tình huống, Minh Tú đã nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo Hoài Linh và các trưởng phòng. MC Trấn Thành nhận xét: “Chiều dài đôi chân của Minh Tú hoàn toàn tỉ lệ thuận với độ sâu của não”. Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết mình không còn hồi hộp mà vô cùng thỏa mãn vì phần trình diễn duyên dáng, ngoạn mục của nữ người mẫu.

Tại Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành hài hước cho rằng mình xấu tính, tư thù cá nhân với Minh Tú nên mới xen vào làm trưởng phòng thứ 2 để gây khó khăn cho nữ người mẫu. 

Ngân An