- Đôi bạn thân đến từ miền Tây Trúc Linh - Tuấn Anh chỉ với chiêu bài quên thoại đã khiến Trấn Thành, Trường Giang liên tục bật cười vì sự duyên dáng, đáng yêu trong nét diễn của mình.

Tiết mục khiến giám khảo không nhịn được cười của đôi bạn thân

Tập 4 Thách thức danh hài lên sóng tối 13/12 với sự xuất hiện của cặp thí sinh trẻ tuổi Trúc Linh và Tuấn Anh cùng khả năng khiến hai giám khảo khó tính Trường Giang - Trấn Thành cười nghiêng ngả bởi sự cố quên lời thoại của mình.

{keywords}
Đôi bạn thân bước lên sân khấu và nhanh chóng gây ấn tượng với ngoại hình và trang phục áo bà ba, khăn rằn đậm chất miền Tây.


Ở tiết mục đầu tiên, cặp đôi mang đến tiểu phẩm với tình huống hai bác cháu lâu ngày không gặp lại. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ gặp phải sự cố quên thoại dẫn đến biểu cảm hoang mang, liên tục nhắc bài nhau một cách lộ liễu. Chính nhờ sự chân thật này của hai thí sinh, Trấn Thành và Trường Giang đã bật cười thích thú. Hai giám khảo khuyến thích thí sinh nên tiếp tục phát huy sự tự nhiên trong nét diễn.

Giữ vững phong độ ở vòng hai, cặp đôi tiếp tục vận dụng tình huống quên thoại vào mảng miếng của mình. Chỉ trong vòng 6 giây, cả hai đã chọc cười thành công hai danh hài một cách ngoạn mục.

Trường Giang dành lời khen cho Trúc Linh và Tuấn Anh vì cho rằng cả hai đã khéo léo đưa được sự chân thật vào tình huống để mang đến tiếng cười cho người đối diện. Tuy nhiên, anh cũng không quên dặn dò cặp đôi cần cân nhắc kỹ nếu muốn thi tiếp vì những mảng miếng này đã sử dụng qua hai vòng, nên chắc chắn sẽ không còn gây ngạc nhiên ở vòng tiếp theo.

{keywords}
Chỉ với tình huống quên thoại, cả hai đã khiến Trấn Thành, Trường Giang liên tục bật cười.


Quyết tâm chinh phục được giải thưởng cao nhất, cả hai tiếp tục bước vào vòng thi thứ ba. Ở vòng thi này, cô bạn Trúc Linh thuật lại cảnh người khác bắt cướp và kèm theo hành động khóa tay bạn diễn Tuấn Anh. Chính nét dí dỏm trong cách chơi chữ dễ khiến người xem hiểu lầm một lần nữa làm cho Trấn Thành cười nghiêng ngả. Kết thúc tiết mục, cặp đôi thí sinh thành thật chia sẻ do giám khảo Trấn Thành bật cười quá sớm khiến họ… chưa vào được kịch bản.

Sau khi suy nghĩ, cả hai thí sinh bước tiếp vào vòng 4 để chinh phục giải thưởng 40 triệu. Mong muốn mang đến sự đa dạng cho tiết mục, cặp đôi đã mời Trường Giang lên trợ diễn và mặc cho anh mốt chiếc đầm chống nắng. Tuy nhiên, ý hài của cả hai thí sinh không đủ “nặng kí” để làm Trấn Thành cười. Cặp thí sinh phải chia tay chương trình cùng với việc “mất trắng” 20 triệu đã có từ 3 vòng trước đó.

Trấn Thành bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng đồng thời chỉ ra nguyên nhân khiến cặp đôi không chinh phục được anh. Theo đó, nam danh hài cho rằng cả hai dù mang đến sự duyên dáng, hài hước rất tự nhiên nhưng mảng miếng, kịch bản chưa đủ nên khi rơi vào tình huống không đúng như dự định đã không thể linh hoạt để xoay chuyển sang đề tài khác.

Bên cạnh phần thi của cặp đôi Trúc Linh - Tuấn Anh, đêm thi còn có sự xuất hiện của các thí sinh: Văn Khoa – Văn Chiến, chàng sinh viên Văn hùng, Cô thợ làm tóc Tuyết Vân, Anh chàng tài xế Thiện Tâm,… tuy nhiên, hầu hết đều phải ra về tay trắng vì tiết mục không đủ đầu tư để khiến hai giám khảo bật cười.

Tập 5 của Thách Thức Danh Hài mùa 4, phát sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 20/12/2017, trên kênh HTV7.

Tuấn Chiêu