Vừa bước qua bão scandal nhưng Trấn Thành vẫn “vững vàng” giữ ghế giám khảo Thách thức danh hài mùa 4 và Bước nhảy ngàn cân.

Ở mùa trước, Trấn Thành đã vướng phải ồn ào “thiên vị” thí sinh, gây ảnh hưởng không ít tới danh tiếng của anh. Tuy nhiên, bằng chất riêng vốn có, Trấn Thành vẫn giữ được vị thế nhất định trong lòng khán giả. Cả anh và Trường Giang sẽ chính thức trở lại cùng Thách thức danh hài mùa 4 ở vai trò giám khảo.  

{keywords}

Đến với mùa 4 Thách Thức Danh Hài, Tiến Luật thay Ngô Kiến Huy đảm nhiệm vai trò MC. Anh tiết lộ bản thân cảm thấy “thiệt thòi” vì toàn bị Trấn Thành, Trường Giang “chặt chém” không thương tiếc.

{keywords}

Ngoài Thách thức danh hài, chương trình Bước nhảy ngàn cân cũng chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ cầm trịch vai trò host mùa thứ 3. Dù là lần thứ hai đảm đương vị trí này nhưng Trấn Thành thú nhận không tránh được sự hồi hộp.

{keywords}
Trấn Thành tâm tình anh không chỉ là host mà còn muốn là người anh, người bạn để động viên các thí sinh nhảy hay, giảm mỡ, trẻ đẹp và có sức khoẻ tốt.

Danh hài cho biết Bước nhảy ngàn cân là một thử thách đối với mình vì phải cân bằng giữa các yếu tố kịch tích của một cuộc thi, hài hước của một chương trình giải trí nhưng cũng phải thật thận trọng để không làm tổn thương các thí sinh. 

Mai Hương