- Tập 7 Hát mãi ước mơ tuần tiếp tục với những câu chuyện cảm động về cuộc đời và lòng nhân ái. Nghe ca khúc về mẹ đầy xót xa, Trấn Thành rưng rưng cảm động.

 

{keywords}
 Hát mãi ước mơ tuần này sẽ mang đến câu chuyện xúc động của người cha tàn tật hát cho con trai bị bệnh tim. Bên cạnh đó, nhiều mảnh đời bất hạnh cũng được chia sẻ với hi vọng nhận được sự chung tay góp sức giúp đỡ từ cộng đồng.

 

{keywords}
Giám khảo khách mời của Hát mãi ước mơ tuần này là ca sĩ Quốc Thiên. Anh đem đến ca khúc Mỗi đêm tôi về của nhạc sĩ Đức Trí để hát ủng hộ cho các thí sinh và các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình. 

 

{keywords}
Không còn mẹ, nên Quốc Thiên rất đồng cảm về những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không những về vật chất mà còn phải thiếu vắng tình thương từ những đấng sinh thành. Chính vì thế, Quốc Thiên hi vọng rằng các thí sinh sẽ hát thật hay để mang đến những phần quà ý nghĩa đến các mảnh đời cần được chia sẻ.

 

{keywords}
Nữ sinh lớp 12 nhân hậu Nguyễn Phượng Phương Thảo mang tiếng hát của mình với hi vọng giúp đỡ được cho hai em bé nghèo Vân và Đức. Cha hai em mất vì ung thư gan, một mình mẹ gồng gánh nuôi cả gia đình nhưng đời sống vẫn lay lắy . Hai đứa trẻ tuổi ăn học đã sớm phải đi làm ngoài giờ để kiếm tiền phụ mẹ, lo cho đứa em còn chưa dứt sữa.

 

{keywords}
Phương Thảo mong tiếng hát của mình có thể đạt được phần thưởng tặng cho gia đình Vân và Đức. Để bốn mẹ con em không còn phải sống lay lắt trong căn trọ thuê chật chội, đắp đổi qua ngày. Lời ca tha thiết của Phương Thảo đã lay động trái tim của giám khảo Trấn Thành, khiến anh cảm động rơi nước mắt.

 

{keywords}
Câu chuyện kế tiếp là của đôi vợ chồng già mấp mé 80 Đỗ Mộng Điệp- Nguyễn Thị Kim Vâng. Người vợ teo cơ mất sức lao động, ông Điệp lại mới phát hiện mắc ung thư gan, cuộc sống chồng chất đắng cay. Trước số phận đầy nghiệt ngã đó, chàng trai Huỳnh Quốc Đạt sẽ cất cao tiếng hát để giúp hai cụ già có một số tiền để trang trải khó khăn.

 

{keywords}
Anh Huỳnh Thanh Hiền chia sẻ câu chuyện về cuộc đời cô Trần Thị Thanh. Từng là công nhân cạo mủ cao su, do tai nạn nên cô Thanh bị bỏng và biến dạng hầu như toàn cơ thể. Nhưng niềm tin vào cuộc sống của cô vẫn rạng ngời qua ánh mắt. Anh Huỳnh Thanh Hiền sẽ hát để giúp cô có tiền phẫu thuật, để cô được lành lặn như bao người, tự tin và sống tốt hơn.

 

{keywords}
 Câu chuyện cuối cùng gây xúc động mạnh về người đàn ông tàn tật đã 12 năm sau một tai nạn ngoài ý muốn. Để không phải trở thành gánh nặng cho vợ con, anh Đỗ Tấn Lộc đề nghị li hôn để vợ mình tìm được một người đàn ông khác có thể lo cho cô cuộc sống tốt đẹp hơn. Đau lòng thay, đứa con trai duy nhất của anh lại mắc căn bệnh tim quái ác. Một đứa trẻ vốn khỏe mạnh, học giỏi thì nay do sức khỏe yếu, mỗi ngày em có thể ngất xỉu 3 đến 4 lần. 

 

{keywords}
Sống cùng người mẹ già trong căn nhà chật hẹp, mỗi ngày anh phải ngồi xe lăn, rong ruổi trên những con phố bán vé số. Số tiền ít ỏi thu về, một phần anh gửi mẹ chi tiêu sinh hoạt, một phần anh chắt góp gửi về quê lo cho đứa con ăn học, chữa bệnh. Khó khăn là thế nhưng nụ cười luôn hé trên môi người đàn ông đã trải qua bao nỗi khắc nghiệt của cuộc đời. Tập 7 của Hát Mãi Ước Mơ sẽ được phát sóng ngày 13/4 trên HTV7.


Mai Hương

Trước mặt mẹ, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won

Trước mặt mẹ, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won

Bất chấp việc có mẹ đang đứng bên cạnh, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won khi cả gia đình đang hào hứng nhảy múa.

Hari Won công khai chê ngoại hình của Trấn Thành trên truyền hình

Hari Won công khai chê ngoại hình của Trấn Thành trên truyền hình

Trấn Thành ngỡ ngàng vì Hari Won chê ngoại hình của mình thua xa vận động viên thể hình Nguyễn Thị Trang và nói mê cô ngay tại chương trình Người bí ẩn.