Đạo diễn Trần Lực đã có những quan điểm trái chiều với diễn viên Thanh Hương về việc có hay không có tình bạn sau khi đã chia tay trong chương trình "Bốn mùa yêu thương".

Chương trình Bốn mùa yêu thương tối 4/10 xoay quanh chủ đề: "Có hay không tình bạn sau tình yêu". Lần đầu tiên, đạo diễn Trần Lực làm MC và anh đã bày tỏ quan điểm trái chiều với vị khách mời - diễn viên Thanh Hương. Đạo diễn Trần Lực cho rằng, sau tình yêu, khi đã chia tay thì ai làm việc nấy, không nên để ảnh hưởng chi phối tới công việc của nhau kiểu như "không yêu thì thôi, không bạn bè gì hết". Còn diễn viên Thanh Hương lại nhận mình là người hoà đồng, và sau tình yêu họ có thể là bạn. 

Khi đạo diễn Trần Lực hỏi về ồn ào của một người phụ nữ trong thời gian vừa qua lên trang cá nhân tố Thanh Hương 'gọi điện cho chồng cô ấy nhiều quá', có hay không có mối quan hệ sau tình yêu còn chút gì đó 'lấn cấn?'. 

Diễn viên Thanh Hương đáp: "Em muốn đính chính một chút, đó không phải là bạn trai cũ mà là một người bạn rất bình thường thủa thiếu thời, từ ngày bọn em chưa ai lập gia đình. Em vẫn giữ quan điểm khi mình không làm thì mình không ngại, cây ngay không sợ chết đứng. Em không biết vì sao cô vợ của người đó lại trở nên gay gắt như thế. Em để thời gian cho gia đình họ giải quyết với nhau. Nếu muốn có câu trả lời từ phía em, hãy đến trực tiếp hỏi em. Cậu bạn đó cũng đã công khai xin lỗi em rồi. Khi người trong cuộc người ta đã xin lỗi mình, mình không có lý do gì giải thích cả, mình đâu làm gì có lỗi".

Với Thanh Hương, sau tình yêu cô luôn khao khát tình bạn vì không có lý do gì để trở thành kẻ thù của nhau. Tuy nhiên Phan Hương của 'Người phán xử' cho rằng điều này cũng phụ thuộc vào người đàn ông hiện tại của mình như thế nào.

Ngân An