- Tình anh em của Hồng Tơ - Vũ Thanh là một minh chứng về tình bạn thật sự tồn tại trong giới nghệ sĩ.

Với chủ đề Tình bạn trong Gia đình nghệ thuật tối 8/6, Vũ Thanh ôn lại những kỷ niệm vui, buồn với danh hài Hồng Tơ. Theo anh, bây giờ chỉ có Hồng Tơ là bạn bè. 

Trailer Gia đình nghệ thuật tập 9 - chủ đề Tình bạn:

 

{keywords}
Mở đầu cho tiết mục là một đoạn rap "đưa nhau đi trốn" - Vũ Thanh thể hiện. Cả nhóm bạn thân gồm Vũ Thanh, Lệ Hải, Hồng Tơ, Hồng Tài cùng nhau đi phượt chốn núi rừng hoang sơ. Chỉ vì một chút 'đãng trí', quên mua dâu dù được Vũ Thanh dặn dò rất kỹ từ trước, Vũ Thanh buông lời mắng nhiếc đến người vợ của mình là Lệ Hải. Thấy tình hình căng thẳng, Hồng Tài chở Lệ Hải xuống núi mua dâu.

 

{keywords}
Hồng Tơ xem Vũ Thanh như người anh em trong nhà nên khuyên nhủ bạn mình kiềm đi tính nóng nảy. Anh không có ý xấu nhưng bị Vũ Thanh hiểu lầm rằng bản thân đang kể công. Những câu chuyện được 'khui' ra như có lần Vũ Thanh bỏ đi biền biệt 3-4 năm, đến khi hối hận quay về, anh tìm đến Hồng Tơ nhờ nối lại tình xưa với Lệ Hải.

 

{keywords}
Vũ Thanh luôn miệng hỏi Hồng Tơ: "Cần bao nhiêu tiền?" vì anh không muốn nghe những lời 'kể công' nữa. Cuộc dã ngoại tưởng chừng như kết thúc nhưng cả hai bị suýt nữa bị té xuống vách núi. Nhận ra tấm lòng từ một người bạn, Hồng Tơ tâm sự: "bây giờ, tôi với chú đề già hết rồi, da nhăn nheo hết rồi. Theo nhạc sĩ Y Vân là mình có 60 năm cuộc đời, anh em mình có cái tình, mỗi ngày uống nhau chung trà ôn lại kỷ niệm xưa". "Bây giờ chỉ có tôi với chú là bạn bè" - Vũ Thanh tiếp lời.


 

{keywords}
NSƯT Kim Xuân xúc động khi xem lại câu chuyện Hồng Tơ, Vũ Thanh cùng kề vai sát cánh. "Tôi cũng có đọc báo, cũng biết Hồng Tơ đã trải qua thăng trầm với nghề và anh đã phải trả giá rất đắt. Riêng anh Vũ Thanh có những ngã rẻ trong cuộc đời nhưng rồi nhờ có vợ tốt nên mọi chuyện kết thúc trong hạnh phúc" - nghệ sĩ chia sẻ. Ngoài ra, cô nhận xét tiết mục được dàn dựng khá dễ thương khi cả 4 nghệ sĩ cùng quay ngược lại thời thanh xuân, cùng nhau đi phượt. Do 'núi' khá chông chênh nên khi té khiến nữ giám khảo 'hú hồn.

 

{keywords}
Đối với nhạc sĩ Hoàng Bách, anh ấn tượng phần rap vì hợp thời như các bạn trẻ. Anh cảm thấy bản thân rất may mắn khi xem tiết mục của gia đình Vũ Thanh. Nút thắt câu chuyện diễn ra rất hợp lý. Mỗi nghệ sĩ đã khó có bạn nhưng nghệ sĩ tên tuổi càng lớn thì càng khó có bạn hơn. Tình anh em của Hồng Tơ - Vũ Thanh là một minh chứng hùng hồn và Hoàng Bách cảm ơn vì đã tạo niềm tin về tình bạn thật sự tồn tại trong giới nghệ sĩ.


Ngọc Huỳnh

Vũ Thanh bất ngờ thừa nhận bỏ vợ theo tình nhân suốt 4 năm

Vũ Thanh bất ngờ thừa nhận bỏ vợ theo tình nhân suốt 4 năm

Nghệ sĩ Vũ Thanh đa tài nổi tiếng trong lòng biết bao thế hệ khán giả. Đằng sau ánh đèn sân khấu, ít ai biết cuộc đời nhiều thăng trầm và lầm lỡ của Vũ Thanh để có được thành công như hôm nay.

Hồng Tơ tiết lộ quá khứ cờ bạc khủng khiếp không thể nào quên

Hồng Tơ tiết lộ quá khứ cờ bạc khủng khiếp không thể nào quên

"Có đêm anh nhớ rằng anh đánh 11 trận banh, mà mỗi trận là 50 triệu đồng. Sáng dậy mua báo đọc, 11 trận banh anh thua 9, hoà 1, thắng 1 nhưng lại chỉ có nửa kèo. Khủng khiếp không thể nào quên được", Hồng Tơ chia sẻ. 

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Lần đầu góp mặt vào vị trí ghế nóng tại một cuộc thi, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện thái độ gay gắt trong màn nhận xét thí sinh lớn tuổi hơn mình.

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành 'lầy lội' khi xin đồ khiến Trường Giang phải nhăn mặt: "Nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà đi xin".