- Trong tập 2 vừa phát sóng của Giọng hát Việt, những màn "chặt chém" của các HLV trên ghế nóng để tranh giành thí sinh vẫn diễn ra rất quyết liệt. 

{keywords}
Mở màn chương trình là thí sinh Thái Bảo Trâm, gương mặt học trò Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện tại Giọng hát Việt 2015. Ở mùa trước, cô về đội HLV Tuấn Hưng và sau đó được HLV Đàm Vĩnh Hưng cứu. Cô đã trở thành một trong Top 3 thí sinh xuất sắc ở đội Đàm Vĩnh Hưng. Trở lại với mùa này, cô quyết tâm giảm 20kg và được biết cô cũng đụng đến dao kéo để thay đổi ngoại hình.
{keywords}
Về điều này, Noo Phước Thịnh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng: “Khán giả họ đến bằng trái tim chứ không đến bằng ánh nhìn”.

{keywords}
Trong tập này, HLV Noo Phước Thịnh cũng không quên lấy bờ vai của mình để dụ dỗ thí sinh, thậm chí anh còn mời thí sinh lên hẳn ghế giám khảo ngồi cùng.

{keywords}


{keywords}
Đáp trả lại những chiêu trò của chàng ca sĩ này, HLV Thu Minh cũng quyết "chặn đường" Noo Phước Thịnh.

{keywords}
Không chỉ riêng với Noo Phước Thịnh, Thu Minh còn "chặt chém" Tóc Tiên và Đông Nhi khi hai cô nàng lên sân khấu giành thí sinh của mình

{keywords}
 
{keywords}
Tiếp đến là thí sinh Lê Quốc Đạt, chàng trai cá tính khiến cho các HLV đứng ngồi không yên và dành những lời có cánh đến anh chàng này.
{keywords}

{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, khi Noo Phước Thịnh dụ dỗ thí sinh về đội của mình với khả năng vừa nhảy và hát liên tục 20 bài thì cũng bị HLV Thu Minh đá xoáy.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Không ai chịu nhường ai, các HLV cũng liên tiếp đưa ra những nhận định để giành giật thí sinh về đội mình.

Ngọc Diệp