– Cận kề vòng đào thải được ghi hình chỉ trước một ngày, Trung Sang - nhóm trưởng S.E.A.L  bất ngờ gặp tai nạn giao thông phải khâu 13 mũi.

 

Tiết mục của các thành viên nhóm S.E.A.L

Tập 6 trong khuôn khổ Vòng Đào thải của "The Debut – Dự án số 1" lên sóng tối 13/7 với đêm thi của 8 thí sinh của sàn Tiên phong. Trung Sang – Nhóm trưởng của nhóm S.E.A.L, cũng là rapper chính, bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Anh được đưa vào bệnh viện để tiến hành phẫu thuật nối gân tay và khâu 13 mũi trong vòng 6 tiếng đồng hồ.

Nam thí sinh đã rơi nước mắt vì lo ngại với tình hình sức khỏe, anh khó lòng có thể tiếp tục cùng các thành viên khác tham gia dự thi.

{keywords}
Trung Sang ( đứng giữa) và các thành viên trong đội.

Vượt qua nỗi đau của bản thân, Trung Sang cố gắng xuất hiện dù một tay vẫn phải bó bột. Trên sân khấu, anh cùng các đồng đội của mình trình bày ca khúc tự sáng tác “Về đội anh”. Bài hát với giai điệu tươi sáng, hồn nhiên kể về một chàng trai đang dùng lời ca ngọt ngào để chinh phục cô gái mình yêu.

Kết thúc màn trình diễn, cả ba HLV bày tỏ sự quan tâm đối với nam thí sinh. Nữ Oraz Hương Tràm “ngả mũ thán phục” trước sự quyết tâm của Trung Sang cùng tinh thần đồng đội cao giữa 5 thành viên trong nhóm.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh bị chinh phục bởi khát vọng với âm nhạc của 5 chàng trai trẻ cũng như dành lời khen tặng cho phần rap của ca khúc do Trung Sang thể hiện.

Theo dõi màn trình diễn của nhóm thí sinh, nam Oraz duy nhất Đức Phúc cũng bày tỏ sự hào hứng khi không ngừng múa may theo nhịp điệu của ca khúc. Nam Oraz khen ngợi đối với phần vũ đạo theo kịp xu hướng lẫn nội dung ca từ của “Về đội anh”.

{keywords}
Thí sinh Nguyễn Văn An là người khép lại tập lại đêm thi bằng ca khúc tự sáng tác – Baby good night.

Sau bài thi của thí sinh, Hoàng Thùy Linh đã ngay lập tức đặt ra nghi vấn nam thí sinh dường như đang bị ảnh hưởng từ một ca khúc nhạc nước ngoài vì cô nhận thấy sự tương đồng trong phần dạo đầu giữa hai ca khúc.

Thí sinh cho biết anh bắt đầu tìm hiểu về một số ca sĩ Hàn Quốc theo đuổi dòng nhạc RnB trong thời gian gần đây nên ít nhiều có bị ảnh hưởng. Trước lời giải thích của nam thí sinh, Hoàng Thùy Linh bày tỏ thái độ quyết liệt: “Học hỏi thì tốt nhưng mình cũng cần có sáng tạo!”.

Đức Phúc tiếp lời ngay sau đó và cho rằng Nguyễn Văn An nên ý thức hơn về những điều thí sinh đem đến cho khán giả.

Trái ngược ý kiến với hai Oraz còn lại, Hương Tràm dành lời khen đối với tiết mục của Văn An. “Điệp khúc bài này chị thấy rất mới mẻ. Chị nghĩ bài này có thể thành một bản hit về sau”, cô nói.

{keywords}
Cô gái Nguyễn Ngọc Vi mang đến tiết mục “30 ngày yêu” với phong cách trình diễn đặc biệt thu hút. Tuy nhiên, nữ thí sinh khiến người nghe hụt hẫng bởi khả năng phát âm của cô không thực sự tròn vành rõ chữ. Khuyết điểm này nhanh chóng được 2 Oraz Đức Phúc và Hương Tràm nhìn nhận ngay khi Ngọc Vi cất những câu hát đầu tiên.

Lắng nghe nhận xét từ các HLV, Ngọc Vi đã có phần chia sẻ chân thành với các Oraz. Theo đó, nữ thí sinh cho biết do cô là người Ba Lan gốc Việt nên đôi khi khả năng phát âm vẫn còn thua kém nhiều thí sinh khác, thậm chí có cư dân mạng còn chê cô hát cứ như... rặn đẻ.

Trấn an thí sinh, Đức Phúc khuyên cô nên bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng: "Những ý kiến chê nhưng không mang tính chất xây dựng, không tích cực thì bọn em bỏ qua ngay cho anh".

{keywords}
Lê Quang Hùng với ca khúc do chính anh sáng tác “Lỡ lầm” gây ấn tượng khi mang đến không khí hiện đại cùng màu sắc cá nhân nổi bật. Hoàng Thùy Linh cho rằng những phần luyến, nhả chữ, chặt nhịp của ca khúc đã được nam thí sinh làm khá tốt. Trong khi đó, Hương Tràm cho biết cô kỳ vọng hơn nữa về mặt giai điệu nên chưa thực sự ưng ý với tiết mục.

Tuấn Chiêu

Đức Phúc khen giọng hát của bạn gái tiền vệ Quang Hải U23

Đức Phúc khen giọng hát của bạn gái tiền vệ Quang Hải U23

Top 30 The debut lộ diện đầy bất ngờ trong tập 5 của The Debut. Bạn gái của tiền vụ Quang Hải U23 Việt Nam - Nhật Lê được bộ 3 Oraz lựa chọn được vào vòng trong.

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Lần đầu góp mặt vào vị trí ghế nóng tại một cuộc thi, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện thái độ gay gắt trong màn nhận xét thí sinh lớn tuổi hơn mình.

Thí sinh chê Đức Phúc không đủ tư cách chấm thi vẫn vào vòng trong

Thí sinh chê Đức Phúc không đủ tư cách chấm thi vẫn vào vòng trong

Với màn thể hiện thuyết phục bộ ba Oraz, thí sinh Phạm Hồng Phúc – người trước đó từng bày tỏ thái độ không phục khi Đức Phúc giữ vai trò giám khảo cuộc thi đã được lựa chọn tiến thẳng vào vòng trong.