– Với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, thí sinh Tùng Dương  đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên.

Khoảnh khắc đăng quang của Tùng Dương

{keywords}
Tối 7/9, đêm chung kết The Debut – Dự án số một lên sóng với màn tranh tài của Top 4 gương mặt: Hoàng Phương, Tùng Dương, Bá Vương và Ngọc Vi. Mỗi thí sinh dự thi bằng một sáng tác mới trên sân khấu cùng vũ đoàn phụ họa như một màn trình diễn “debut” thật sự trước công chúng.

 

{keywords}
Hương Tràm và Top 3 thí sinh nam mở màn đêm thi với “Tình về nơi đâu”. Nhiều khán giả kỳ vọng vào một tiết mục thực sự bùng nổ giữa HLV và các thí sinh đã khá hụt hẫng bởi tiết mục có phần nhạt nhòa.

 

{keywords}
Hoàng Phương tiếp tục chứng tỏ thế mạnh giọng hát của mình khi thể hiện ca khúc “Yêu đến đây thôi”. Trên nền nhạc ballad, hình ảnh anh chàng đứng trên bục cất giọng và nhẹ nhàng truyển tải cảm xúc đến người nghe nhận được sự đánh giá cao từ các Oraz. Tuy vậy, nhiều người nhận định màu sắc của Hoàng Phương không thực sự phù hợp với tính chất đột phá, mới mẻ hướng tới đối tượng trẻ của chương trình do giọng hát, phong cách của thí sinh này khác biệt rõ với 3 thí sinh còn lại của đêm chung kết.

 

{keywords}
Ngọc Vi mang đến không khí sôi động với tiết mục dance "Phải là anh" kết hợp cùng vũ đoàn. Vốn là thí sinh không được đánh giá cao về giọng hát, nữ thí sinh đã khéo léo che đi khuyết điểm bằng màn vũ đạo nhuần nhuyễn kết hợp sự tương tác ăn ý cùng các vũ công. Ngọc Vi là người nhận khá nhiều ý kiến chỉ trích từ các anti-fan của chương trình và nhận được 4 bình chọn của các thành viên Hội nhà nghề.

 

{keywords}
Phá cách với hình tượng bad boy tinh nghịch, Bá Vương dù phải nhảy khá nhiều cùng vũ đoàn nhưng vẫn đảm bảo giọng hát khá mượt qua ca khúc tự sáng tác “Buồn là khi”. Oraz Hoàng Thùy Linh cho biết cô hoàn toàn yên tâm đối với mỗi tiết mục của Bá Vương và kỳ vọng nam thí sinh sẽ thực sự chinh phục được đại chúng trong tương lai.

 

{keywords}
Sau khi bị loại ở đầu đêm thi, Tùng Dương một lần nữa may mắn được trở lại nhờ lượt bình chọn cao từ khán giả. Không nằm ngoài sự kỳ vọng, Tùng Dương đã có tiết mục thực sự ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân với "Growing Up" với phần lời tự viết về chính cuộc đời, đam mê và những khó khăn đã trải qua để theo đuổi ước mơ của mình. Đặc biệt, khả năng rap điêu luyện kết hợp với bản lĩnh sân khấu nhuần nhuyễn giúp anh nhận được sự cổ vũ không ngớt từ khán giả và nhận được tới 8 phiếu bình chọn của Hội nhà nghề.

 

{keywords}
Đức Phúc kết hợp cùng hai học trò mang đến tiết mục thay lời tri ân khán giả. Do đã “mất sạch” thí sinh trước đó nên ở đêm chung kết, nam Oraz chia sẻ anh hoàn toàn thoải mái khi thưởng thức tất cả những phần trình diễn của 4 thí sinh và đưa ra lời đánh giá, nhận xét một cách công tâm nhất.

 

{keywords}
Theo luật của ban tổ chức đưa ra, quán quân mùa đầu tiên của “The debut – Dự án số 1” là thí sinh có tổng điểm cao nhất từ Hội nhà nghề và Khán giả đại chúng. Kết quả, với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, thí sinh Tùng Dương đến từ đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên.

Tuấn Chiêu

Clip: Ngọc Huỳnh

The Debut ngập trong thị phi về phát ngôn, đạo nhạc, giám khảo

The Debut ngập trong thị phi về phát ngôn, đạo nhạc, giám khảo

Sau hàng loạt những tranh cãi về phát ngôn, đạo nhạc hay Hương Tràm bị loại đột ngột khỏi cuộc thi, The Debut bị ví von là chương trình tai tiếng nhất trong các gameshow tại Việt Nam.

Hương Tràm ngỡ ngàng khi bị Đức Phúc thẳng tay loại khỏi The Debut 2018

Hương Tràm ngỡ ngàng khi bị Đức Phúc thẳng tay loại khỏi The Debut 2018

Là Oraz nhận được sự tín nhiệm thấp nhất từ thí sinh, nữ Oraz Hương Tràm đã bị chính đồng nghiệp của mình là Đức Phúc loại khỏi cuộc thi theo luật mới được đưa ra từ ban tổ chức.  

Thí sinh The Debut bị tai nạn, phải nối gân tay trước ngày ghi hình

Thí sinh The Debut bị tai nạn, phải nối gân tay trước ngày ghi hình

Cận kề vòng đào thải được ghi hình chỉ cách một ngày, Trung Sang - nhóm trưởng S.E.A.L  bất ngờ gặp tai nạn giao thông phải khâu 13 mũi.