- Xuất hiện với gu thời trang loè loẹt, nhiều màu sắc quen thuộc, MC Thanh Bạch liên tiếp tung chiêu dụ thí sinh về đội của mình trong chương trình 'Tuyệt đỉnh Song ca nhí'.

Ngày 25/4, Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long tuyên bố cấm lên sóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Theo đó, MC Thanh Bạch sẽ là người thay thế Trấn Thành. 

Trong khi đó, MC Nguyên Khang với hình thức và cách dẫn lôi cuốn, thú vị đã xuất hiện với vai trò MC chương trình. Trong hậu trường, chàng MC “The Voice” khá thân thiết với 3 cặp giám khảo: Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ – Thu Trang, Thanh Bạch - Đoan Trang (đây cũng là cặp giám khảo đã thay thế Trấn Thành và Võ Hạ Trâm). 


{keywords}

Trong hậu trường, Thanh Bạch tỏ ra khá thân thiết với chàng MC điển trai Nguyên Khang.

{keywords}

{keywords}

Nguyên Khang tinh nghịch khám phá hộp quà mà Thanh Bạch dùng để chiêu dụ thí sinh về đội mình. Chàng MC 8X trò chuyện với đàn anh để học hỏi thêm một số kinh nghiệm. Thanh Bạch từng là giám khảo cuộc thi Cầu Vồng và Nguyên Khang là Quán quân năm đầu tiên. Anh còn mời các giám khảo ăn cơm cháy giải lao trước khi tiếp tục quay hình.

 {keywords}


{keywords}

Cùng với đó, MC nổi tiếng cũng không ngại tung chiêu dụ thí sinh về đội của mình bằng những hôp quà kích thích sự tò mò của các thí sinh nhí.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Từng làm giám khảo rất nhiều cuôc thi nên MC Thanh Bạch tỏ ra dày dặn kinh nghiệm trong việc đánh giá và thuyết phục các thí sinh.

{keywords}
Cặp chú cháu lần đầu kết hợp với nhau trong vai trò MC của Tuyệt đỉnh song ca nhí. Bảo Ngọc là gương mặt được khán giả yêu quý không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, mà còn ở khả năng ca hát nhất là dòng nhạc dân ca. Cô bé từng là Á quân Gương mặt thân quen nhí.

Quỳnh Anh