- Bộ ba Ngọc Danh - Công an Duy Toàn - Bác sĩ Đức Trường với liên khúc "Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa" đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Các ‘soái ca’ khiến Giao Linh và Quang Lê phải tranh cãi về chủ đề "tình yêu ngày xưa".

{keywords}
Tối 15/3, tập 6 Thần Tượng Bolero đã lên sóng VTV3 với màn Thách đấu của các thí sinh đến từ team Quang Lê. Không còn là những màn đấu đơn ca, khán giả được thưởng thức những tiết mục song ca và tam ca đặc sắc.

 

{keywords}
 Đã có những gương mặt đầu tiên đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình. Ngồi ghế HLV tập này còn có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh.

 

{keywords}
 Để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng bộ ba Ngọc Danh - Công an Duy Toàn - Bác sĩ Đức Trường với liên khúc "Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa".

 

{keywords}
 Vẻ điển trai, lịch lãm của cả ba nam thí sinh đã "đốn tim" khán giả ngay khi vừa xuất hiện.

 

{keywords}
 Với sự nỗ lực của mình, Ngọc Danh- Duy Toàn- Đức Trường đã thể hiện phần thi một cách trọn vẹn. Bộ ba nhận được nhiều lời khen ở kĩ thuật luyến láy đúng lúc, giọng ca truyền cảm.

 

{keywords}
 Trước tiết mục mang một câu chuyện tình đẹp, danh ca Giao Linh đã có một cuộc trò chuyện thú vị với chủ đề "tình yêu ngày xưa", Quang Lê hài hước cho rằng thời đại bây giờ yêu nhau là "liền" còn không biết ngày xưa ra sao?

 

{keywords}
 Danh ca Giao Linh liền chia sẻ: "Ngày xưa điều kiện không có như bây giờ, tụi con may mắn sinh ra trong thời gian này. Ngày xưa tình yêu khó khăn, các nhạc sĩ yêu mà không được yêu nên dồn tình cảm vào bài hát, cho nên tại sao nhạc ngày xưa họ viết hay như vậy".

 

{keywords}
 Danh ca cũng chia sẻ quan điểm mình sống phải có sự chịu đựng với nhau, phải có qua có lại chứ đừng bắt người bạn đời phải chiều mình.

 

{keywords}
 Còn riêng Quang Lê anh cho rằng: "Yêu là chết trong lòng một ít, chứ sống dậy rồi nham nhở lắm chị ơi" tiếp tục khiến khán giả có những giây phút thư giãn hài hước.

 

{keywords}
HLV Ngọc Sơn khen ngợi giọng hát của cả 3 và ấn tượng với màn trình diễn rất hay.

 

{keywords}
HLV Như Quỳnh hy vọng cả ba nên hòa quyện với nhau và hát ấm hơn nữa.

 

{keywords}
 HLV Quang Lê đã có nhiều nhận xét xác đáng cho từng thí sinh đội mình. Đồng thời, anh tự hào với phần thể hiện của các học trò trong đêm thi tối nay.


Mai Hương