- Ở phần thi của cặp thí sinh nữ trong tập 5 Thách thức danh hài mùa 5, Trấn Thành đã cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình và tự bỏ tiền túi "đền" cho chương trình vì giúp thí sinh chiến thắng 20 triệu với nụ cười dễ dãi.

Dàn sao Việt đình đám thập niên 1990: Người bị lừa, người tự tử vì tình

Á hậu Huyền My lên tiếng về chuyện tình cảm với B Trần

Trấn Thành kinh ngạc vì bé 4 tuổi lập kỷ lục ở Nhanh như chớp nhí

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy bất ngờ trước 'thần đồng' bắn cung 7 tuổi

Phần thi của thí sinh Thị Hậu - Thị Sinh:

{keywords}
Sau phần giới thiệu bản thân, cặp thí sinh nữ Thị Hậu và Thị Sinh đã gây được cảm tình với Trấn Thành và Trường Giang bởi sự hiền lành. Ở phần thi đầu tiên, Thị Hậu và Thị Sinh  chạy qua chạy lại trên sân khấu và chỉ dùng một hành động để chọc cười. Đến những giây cuối, hai vị giám khảo không thể nhịn được cười vì không hiểu chuyện gì xảy ra trên sâu khấu.

 

{keywords}
Ở vòng 2, chỉ với việc tranh nhau miếng bánh mà 2 thí sinh đã chọc cười được Trấn Thành trong những giây đầu tiên. Nói về lý do mình bật cười, nam danh hài cho hay anh cười vì tiết mục của hai cô gái này không có nội dung, cười vì sự ngô nghê của Thị Hậu và Thị Sinh.

 

{keywords}
Sang đến vòng thi thứ 3, Thị Hậu và Thị Sinh tiếp tục diễn tiếp ở phần thi trước nhưng "nặng đô" hơn. Lần này, không chỉ dừng lại ở việc tranh giành đồ ăn mà 2 thí sinh còn đè nhau ra để nhét đồ ăn vào miệng đối phương ngay trên sân khấu. 

 

{keywords}
Sau 2/3 thời gian, Trấn Thành bất ngờ bật cười trong sự ngỡ ngàng của Trường Giang và khán giả tại trường quay dù tiết mục tẻ nhạt. Cũng chính vì điều này mà Trấn Thành phải liên tục lên tiếng xin lỗi khán giả truyền hình. Anh nói: "Tôi xin lỗi khán giả truyền hình. Không phải tôi cười vì tiểu phẩm mà cười vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra trên sân khấu".

 

{keywords}
Sau khi cặp thí sinh nữ quyết định dừng thi tiếp và nhận 20 triệu đồng tiền thưởng, Trấn Thành chia sẻ anh cảm thấy có lỗi vì đã nở nụ cười cho một tiết mục chưa đủ thuyết phục khán giả. Anh nói thêm với 2 cô gái: "Thật sự tiểu phẩm này không có gì buồn cười hết, anh cười vì cái cơn cười của mình. Anh cười cho 2 em như vậy là sai đó, vì khuyến khích một tiểu phẩm không có ra gì hết mà nhận được 20 triệu. Những người đầu tư đàng hoàng sẽ cảm thấy rất bị tổn thương. Anh thề anh cười vì sự ngô nghê của các em. Anh thật sự cảm thấy có lỗi khi lỡ nở nụ cười đó".

 

{keywords}
Bên cạnh đó, nam danh hài cũng cúi đầu xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình về sự cố của mình. Ngoài ra, Trấn Thành cũng xin tự bỏ tiền túi 10 triệu để "đền" cho chương trình vì lỗi lầm của mình.

Phần thi của thí sinh Thanh Nga và Ngọc Tuyền:

{keywords}
Trước đó, ở phần thi của cặp thí sinh đầu tiên là Thanh Nga và Ngọc Tuyền, khán giả có dịp cười thả ga khi 2 cô gái này đã liên tục "dìm hàng" MC Ngô Kiến Huy để chọc cười 2 giám khảo. Trong tiết mục thứ 2, Thanh Nga và Ngọc Tuyền mang sự nghiệp của Ngô Kiến Huy ra "bêu rếu", khi kể một loạt bài của nam ca sĩ như: Phía sau một nụ cười, Quên một người… nhưng không một ai biết đến.

 

{keywords}
Không những vậy, Trường Giang và Trấn Thành cũng cười nghiêng ngả khi ngay cả Ngô Kiến Huy cũng hoang mang và không nhận ra được bài hát của mình. Vì sự chuẩn bị chưa chu đáo nên cả hai xin ngừng cuộc chơi và ra về cùng với số tiền 10 triệu.

 

{keywords}
Trong vòng thi đầu, cặp thí sinh nữ Mỹ Hạnh – Yến Nhi khiến Trường Giang phải "đổ mồ hôi hột" vì tố nhà hàng của danh hài bán đắt. Trong những giây cuối cùng, Trấn Thành đã bật cười khoái chí khi thí sinh này tiết lộ cô sống ở Quảng Nam 17 năm nhưng chưa hề thấy Trường Giang nhập hàng từ quê mình lên Sài Gòn để buôn bán.

 

{keywords}
Ở vòng 2, Mỹ Hạnh và Yến Nhi đã chuyển sang "bóc phốt" nhà hàng của cặp vợ chồng diễn viên Thu Trang – Tiến Luật. Tuy nhiên, tình huống này chưa gây cười cho 2 giám khảo. Vì vậy, hai chị em này đã nhanh chóng chuyển mục tiêu sang Ngô Kiến Huy với tiết lộ nam MC "sắp sang Thái Lan để sống thật với giới tính". Trước việc người em bị mang ra trêu chọc, Trường Giang và Trấn Thành đều bật cười thích thú. Cuối cùng, Mỹ Hạnh và Yến Nhi quyết định dừng lại ở vòng 2 và nhận số tiền thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Lưu Hằng

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trong tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 5, Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khi bị thí sinh 10 tuổi Kim Hòa lừa đẹp.

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Xuất hiện trong tập 2 "Thánh thức danh hài" mùa 5, thí sinh Văn Thoại khiến Trấn Thành và Trường Giang phải cười nghiêng ngả khi dập tơi tả Ngô Kiến Huy chỉ bằng một câu nói.

'Mr Cần Trô' Xuân Nghị móc máy chiều cao của Trường Giang ở Ơn giời

'Mr Cần Trô' Xuân Nghị móc máy chiều cao của Trường Giang ở Ơn giời

Bị đẩy vào tình huống oái ăm tại Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Nghị tự ái nói móc Phượng Hằng hãy đi theo Trường Giang - "người đàn ông cao ráo".