– Sau những ồn ào “đá xéo” trong quá khứ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai thể hiện một câu hát trong ca khúc "Từ hôm nay" (Feel Like Oh) nhiều tranh cãi của đồng nghiệp trên sóng truyền hình.

{keywords}
Tập 13 The Debut – Dự án số một lên sóng tối 31/8 là đêm thi bán kết với màn tranh tài của Top 4 gương mặt: Hoàng Phương, Tùng Dương, Bá Vương và Ngọc Vi. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ trình bày 2 ca khúc, bao gồm một ca khúc thuộc sở trường và một ca khúc sở đoản nhưng đều phải truyền tải được thông điệp về hình tượng nghệ sĩ mình muốn theo đuổi.

 

{keywords}
Ngọc Vi – Người bị cộng đồng mạng “ném đá” nhiều nhất khi có mặt trong top 4 đã phần nào lấy lại hình ảnh trong đêm thi. Trước khi thể hiện tiết mục của mình, nữ thí sinh xin phép trải lòng trước các Oraz và khán giả: “Từ đầu chương trình tới giờ, em nhận rất nhiều ‘gạch đá’. Em đã rất nhiều lần chán nản. Em muốn hỏi 3 vị Oraz là: Con đường này có phù hợp với em hay không?”.

 

{keywords}
Lựa chọn thể hiện "Từ hôm nay" (Feel Like Oh) và ca khúc mới của Kai Đinh – "Tao và Mày", Ngọc Vi khéo léo che giấu khuyết điểm giọng hát mỏng, yếu bằng khả năng kết hợp vũ đạo, biểu cảm gương mặt và truyền tải năng lượng đến người xem. Nỗ lực của Ngọc Vi đã được ghi nhận với sự hào hứng của 3 vị Oraz cũng như khán giả tại trường quay. 

 

{keywords}
Oraz Đức Phúc theo dõi xong tiết mục đã cao hứng hát live một đoạn cho học trò của Oraz Hoàng Thùy Linh để thị phạm. Oraz Hương Tràm cũng góp vui” bằng cách hát một câu có cao độ trong bài hát theo phong cách R&B đầy thu hút. Sau những ồn ào “đá xéo” Chi Pu trong quá khứ, đây là lần đầu tiên Hương Tràm công khai thể hiện một câu hát trong ca khúc nhiều tranh cãi của đồng nghiệp trên sóng truyền hình.

 

{keywords}
Mở đầu đêm Bán kết là Bá Vương với ca khúc tự sáng tác "Anh không tốt mà''. Đây là ca khúc nam thí sinh lựa chọn cho phần thi sở trường và ca khúc ballad "Lạc" cho phần thi sở đoản. Tuy nhiên, Bá Vương lại gây nuối tiếc khi chưa thực sự thể hiện trọn vẹn cảm xúc ở cả hai phần thi.

 

{keywords}
Hoàng Phương thể hiện thế mạnh nhạc kịch qua ca khúc "Có ai thương em như anh" và lựa chọn một dòng nhạc đối lập hoàn toàn cho phần thi sở đoản với ca khúc "Con điên". Là nhân tố được kỳ vọng cao trong top 4, Hoàng Phương chứng tỏ độ vượt trôi về nhiều mặt so với mặt bằng 3 thí sinh còn lại. Bên cạnh đó, giọng hát của anh cũng được khen là “chuẩn mực” nhất trong top 4 cuộc thi.

 

{keywords}
Sau một tuần được Hương Tràm cứu trở lại chương trình, Tùng Dương tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn với những gì được anh thể hiện trên sân khấu. Nam thí sinh phải nhận 2 phiếu loại từ Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, trong khi Oraz của chính anh là Hương Tràm bỏ phiếu trống.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi bán kết, 4 thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện cho đêm chung kết. Tuỳ thuộc vào nỗ lực của mỗi cá nhân trong quá trình này, BTC và các Oraz sẽ quyết định ai sẽ được biểu diễn trong đêm thi quan trọng nhất. Kết quả này sẽ chỉ được công bố ngay trước khi đêm chung kết bắt đầu.

Tuấn Chiêu

The Debut ngập trong thị phi về phát ngôn, đạo nhạc, giám khảo

The Debut ngập trong thị phi về phát ngôn, đạo nhạc, giám khảo

Sau hàng loạt những tranh cãi về phát ngôn, đạo nhạc hay Hương Tràm bị loại đột ngột khỏi cuộc thi, The Debut bị ví von là chương trình tai tiếng nhất trong các gameshow tại Việt Nam.

Hương Tràm ngỡ ngàng khi bị Đức Phúc thẳng tay loại khỏi The Debut 2018

Hương Tràm ngỡ ngàng khi bị Đức Phúc thẳng tay loại khỏi The Debut 2018

Là Oraz nhận được sự tín nhiệm thấp nhất từ thí sinh, nữ Oraz Hương Tràm đã bị chính đồng nghiệp của mình là Đức Phúc loại khỏi cuộc thi theo luật mới được đưa ra từ ban tổ chức.  

Thí sinh The Debut bị tai nạn, phải nối gân tay trước ngày ghi hình

Thí sinh The Debut bị tai nạn, phải nối gân tay trước ngày ghi hình

Cận kề vòng đào thải được ghi hình chỉ cách một ngày, Trung Sang - nhóm trưởng S.E.A.L  bất ngờ gặp tai nạn giao thông phải khâu 13 mũi.