Ở nội dung huấn luyện dùng trang bị vũ khí gói chặt làm phao bơi vượt trở ngại, Huy Cung đã bất ngờ gặp sự cố, không thể bơi và phải nhờ sự ứng cứu của đồng đội.

Ở nội dung huấn luyện dùng trang bị vũ khí gói chặt làm phao bơi vượt trở ngại, Huy Cung đã bất ngờ gặp sự cố, không thể bơi và phải nhờ sự ứng cứu của đồng đội. 

Ở tập này, khán giả sẽ được giãn cơ mặt qua những tình huống hài hước đến từ sự ngô nghê, vụng về và thiếu tính chuyên nghiệp khi hoàn thành nhiệm vụ của Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh. 


Do quá bối rối trước lệnh của cấp trên mà Huy Cung đã không phân biệt được giữa cúi và quỳ thành ra bị sai tư thế tập luyện tấn công địch. Đáng chú ý, chàng Vlogger hay cười còn khiến đồng đội cười rớt hàm trước màn bắn súng có 1 không 2 trong quân ngũ, mà chỉ huy gọi là 'bắn súng mà bắn luôn cả người". 

Ở nội dung huấn luyện dùng trang bị vũ khí gói chặt làm phao bơi vượt trở ngại, 3 chàng tân binh đã có màn tập bơi cạn như học múa trước đó đã để lại ấn tượng với một pha nhào lộn quay chậm khi nhận lệnh 'hoả lực địch bắn sang trái', Vương Anh lại tiếp tục lý sự với chỉ huy bơi được nhưng sợ lạnh và bị mắng. 

Khắc Việt bắt đầu thử thách với cách bơi khá rón rén, trong khi Vương Anh co rúm người vì lạnh. Tuy vậy, cả hai vẫn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. 

Bất ngờ, một tai nạn không rõ nguyên nhân đã xảy ra với Huy Cung. Anh chàng liên tục nhăn nhó giữa dòng nước, suýt để mất phao bơi và không thể tiếp cận bờ. Nhanh chóng sau đó, Huy Cung có dấu hiệu chìm dần và phải nhờ đến sự ứng cứu của đồng đội. 

Sự cố gì đã xảy ra khiến Huy Cung không thể vượt qua thử thách? Đón xem tập 6, 'Sao nhập ngũ' phát sóng thứ 7 tuần tới trên kênh QPVN. 

Quỳnh Anh