Mùa 4 Sao nhập ngũ là phiên bản đặc biệt với sự xuất hiện của những sao nữ nổi tiếng tham gia thử thách như: Mai Ngô, Hương Giang Idol, Khả Ngân và Nhung Gumiho. 

Lần này, các nhân vật sẽ tham gia trải nghiệm tại Liên đội đặc công 9 thuộc Lữ đoàn đặc công 113. Cũng như những nhân vật đã tham gia ở các mùa trước, ngày đầu nhập ngũ, 4 cô nàng tân binh không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ, lạ lẫm với môi trường quân ngũ. 

Tuy nhiên, được sự giới thiệu dẫn dắt của chỉ huy, cả 4 cô nàng đã có màn giới thiệu đầy ấn tượng cũng như bày tỏ quyết tâm hoàn thành thử thách vượt qua giới hạn bản thân trong quá trình rèn luyện. 

Sau khi kiểm tra sức khoẻ đạt yêu cầu, 4 nàng tân binh bắt đầu nhận quân trang và trở về phòng riêng đã sắp xếp. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ đã xảy ra khi Nhung Gumiho bỗng nhiên choáng váng và ngã quỵ với khuôn mặt tái mét. 

Hoá ra cô nàng bị say nắng vì đứng quá lâu dưới thời tiết khắc nghiệt, nhưng được sự thăm khám và chăm sóc của bộ phận y tế, Nhung đã nhanh chóng trở lại với đồng đội. 

Theo quy định, tất cả mọi tư trang bao gồm đồ trang điểm đều không được phép mang theo trong quá trình huấn luyện. Dù vậy, Hương Giang Idol và Nhung Gumiho đã ra sức thuyết phục chỉ huy để được giữ lại những món đồ trang điểm đơn giản nhất. 

Theo đó, thay vì những bước trang điểm cầu kì, 4 cô nàng đều phải đơn giản hết mức có thể để đảm bảo giờ tập luyện. Thử thách đầu tiên bắt đầu khá nhẹ nhàng với bài tập điều lệnh đội ngũ, huấn luyện. 

Hương Giang Ido nhanh chóng được cử làm chỉ huy và thực hiện các động tác đấu tiên. Dù khá bối rối nhưng với sự tập trung quan sát, nữ ca sĩ đã thực hiện khá thuần thuc với tác phong cũng như khẩu hình nghiêm túc rõ ràng. Cô khiến đồng đội không thể nhịn cười trước phát ngôn khen chỉ huy đẹp trai tốt bụng bên cạnh sự nhiệt tình trong công việc. 

Trong khi đó, Mai Ngô có vẻ bị làm khó với những động tác huấn luyện. Cô thường xuyên bị nhắc nhở về phong thái làm việc chưa nghiêm túc và giọng hô vẫn chưa rõ ràng, dứt khoát. Dù hoàn thành thử thách nhưng cô vũ công vẫn tỏ ra phụng phịu. 

Thử thách về sau sẽ được nhân lên ra sao với 4 cô nàng tân binh xinh đẹp? Đón xem Sao nhập ngũ, phát sóng lúc 9h thứ 7 hàng tuần trên kênh QPVN. 

Quỳnh Anh