Chỉ nhờ vai diễn trong Người phán xử, nhiều diễn viên bước lên hàng sao hạng A.

Với Người phán xử, không chỉ Thanh Bi, Hoàng Dũng hay Anh Đức,.. nhiều diễn viên khác như NSƯT Trung Anh vai Lương Bổng, Bảo Anh vai Bảo Ngậu, Đan Lê vai Diễm My hay Thanh Hương vai Phan Hương,… đều nhận được những sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả. Sự nổi tiếng nhanh chóng giúp họ gặt hái được nhiều điều trong cuộc sống.

Bảo Anh vai Bảo Ngậu: Bất ngờ vì vụt sáng sau vai diễn phụ 

Trong Người phán xử, đất diễn chính cũng như chuyện phim đều chủ yếu xoay quanh “ông trùm” Phan Quân, Phan Hải và Lê Thành. Tuy vậy, trong phim cũng có những nhân vật phụ được khán giả quan tâm, và nhân vật Bảo Ngậu do diễn viên Bảo Anh thủ vai, là một trong số đó. 

Nói về vai diễn của mình, diễn viên Bảo Anh  thừa nhận, anh không hiểu lý do vì sao lại được khán giả quan tâm, săn đón nhiều đến thế bởi theo anh, vai diễn Bảo Ngậu trên phim không là gì nếu so với đất diễn của Phan Quân, Phan Hải,…

{keywords}

Bảo Anh đang sống tại ngoại thành nhưng không tránh được làn sóng hâm mộ của khán giả.

Dù thế nào, sức nóng của vai diễn Bảo Ngậu cũng giúp Bảo Anh được chú ý nhiều hơn. Trước đây, dù đã đóng phim 10 năm với nhiều vai cảnh sát nhưng ít ai nhớ đến Bảo Anh, nhất là khi anh lại trùng tên với cô ca sĩ xinh đẹp đang hoạt động tại TP.HCM.

Tuy nhiên nhờ vai diễn này, Bảo Anh vụt sáng và ghi dấu trong lòng khán giả truyền hình cả nước. Từng diễn xuất, biểu cảm gương mặt của anh như cái nhíu mày, nụ cười dân dã trên màn ảnh đều được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

Cuộc sống của Bảo Anh cũng được chú ý nhiều hơn dù từ lâu, nam diễn viên đã chọn cuộc sống yên bình tại vùng ngoại thành. “Năm 2008, lúc mới được 20 tuổi, tôi đã quyết định rời thủ đô Hà Nội để về làng Cự Đà, huyện Thanh Oai sinh sống”, Bảo Anh kể về quyết định của mình.

{keywords}

Anh là khách mời trong nhiều chương trình.

Nói về sự xáo trộn cuộc sống của mình sau khi Người phán xử lên sóng, nam diễn viên thừa nhận mình được khán giả yêu mến hơn rất nhiều, trang cá nhân của Bảo Anh hiện có tới gần 100.000 người theo dõi, dù anh rất ít khi sử dụng.

Bảo Anh cũng nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn, quay hình của các cơ quan truyền thông, điều mà trước đây gần như anh chưa biết tới.

Một số nhãn hàng, thương hiệu cũng đã mời Bảo Anh tham gia đóng quảng cáo, quay hình. Tuy nhiên, nam diễn viên xuất hiện rất chọn lọc vì cuộc sống gia đình đang khá bận rộn với vườn rau, ao cá.

“Ban ngày tôi ra thủ đô đóng phim, chiều tối lại trở về nhà, ở giữa ruộng đồng bao la. Tính cách thoải mái, phóng khoáng nên tôi không thấy cực nhọc hay buồn chán gì cả", anh chia sẻ.

NSƯT Trung Anh vai Lương Bổng: Sức hút chẳng kém Phan Quân – Hoàng Dũng

NSƯT Trung Anh thể hiện vai Lương Bổng  với một hình tượng khác biệt, lạnh lùng, trầm tĩnh và đặc biệt trung thành. Đây là điều hoàn toàn mới lạ so với những vai diễn nhút nhát, sợ vợ trước đây của ông.

Và thật ngẫu nhiên, nó cũng mang lại cho nam NSƯT những điều thực sự mới mẻ. Sau khi phim lên sóng, NSƯT nhận được sự yêu mến của khán giả với nhiều hình thức khác nhau. Và như một hiệu ứng tất nhiên, nam diễn viên gạo cội thu hút sự chú ý cực lớn của giới truyền thông và cũng nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện, quảng cáo.

{keywords}

NSƯT Trung Anh thể hiện vai Lương Bổng với một hình tượng khác biệt.

Trung Anh chia sẻ, từ khi phim lên sóng, ông được hàng cơ quan truyền thông tiếp cận và khai thác các khía cạnh về phim cũng như cuộc sống gia đình. Thậm chí, vợ ông cũng được truyền thông chú ý đặc biệt.

Bên cạnh đó là những câu chuyện đời tư nhiều sóng gió trước đây của nam nghệ sĩ cũng được truyền thông chia sẻ, khai thác lại. Với NSƯT Trung Anh đó là một niềm hạnh phúc.

Nam nghệ sĩ cho biết, ông cũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo truyền hình, xuất hiện tại các sự kiện, quay hình cho các thương hiệu. Tuy nhiên do vấn đề tuổi tác và chuyên môn nên ông chỉ chấp nhận những lời mời phù hợp mà không xuất hiện quá xô bồ.

Theo chia sẻ của một bầu show tại Hà Nội, giá để NSƯT Trung Anh xuất hiện tại một sự kiện hiện không quá cao, khoảng trên dưới 20 triệu đồng.

Có thể nói, ở tuổi xế chiều, NSƯT Trung Anh mới có vai diễn nhận được nhiều sự yếu mến của khán giả đến thế. Tuy nhiên, ông không coi đó là vai diễn để đời như nhiều người nhận xét:

"Chúng tôi làm nghề nhưng không thể biết vai diễn nào thành công nhất, điều đó phụ thuộc vào khán giả. Nếu 5 nhân vật trong bộ phim tôi đóng, mỗi khán giả sẽ có một nhận xét riêng.  Tôi luôn nghĩ rằng, vai thành công nhất là vai chưa quay, chưa có kịch bản, chưa được thể hiện, nó đang còn ở đâu xa lắm”.

Thanh Hương vai Phan Hương: Từ cát-xê 500.000 đồng đến hàng chục triệu

Cùng sự kết hợp với Khải Sở Khanh, Phan Hương và chồng đã tạo nên nhiều tình huống cười ra nước mắt đối với độc giả. Khi cảnh phim ngày càng hấp dẫn thì tên tuổi diễn viên cùng được nhiều người nhắc đến.

Trước đây, Thanh Hương chỉ là một diễn viên truyền hình chưa được nhớ đến nhiều bởi chị chủ yếu đóng các vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình không được chú ý nhiều.

Tuy nhiên, với Người phán xử, mọi thứ đã thay đổi 180 độ. Trước hết, trang cá nhân của Thanh Hương có người theo dõi tăng lên đột biến, hiện đã chạm mốc 100 nghìn.

Ngoài ra, nữ diễn viên chia sẻ, sau khi phim lên sóng, mình nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, quay hình, chụp hình các bộ sưu tập. Người đẹp sinh năm 1987 cho biết, do trước đây từng là hoa khôi, có chiều cao tốt nên nhận được nhiều lời mời làm mẫu sau khi phim lên sóng.

{keywords}

Nữ diễn được chú ý trong nhiều bộ ảnh gợi cảm sau khi phim lên sóng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, bản thân cô cũng lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu, nhãn hàng quảng cáo. Tuy không tiết lộ cát-xê nhận được trong những hợp đồng này nhưng theo chi sẻ của một nhà hàng hải sản từng thuê Thanh Hương và Anh Đức  (tức cặp đôi Phan Hương – Khải Sở Khanh) thì cát-xê để họ xuất hiện cùng nhau và quay hình cho một sự kiện của nhà hàng này là gần 30 triệu đồng.

Trong khi đó, theo chia sẻ của Thanh Hương trước đây, cát-xê của cô chỉ khoảng 500.000 đồng cho một phân cảnh quay trên truyền hình. Rõ ràng, đó là một sự đổi đời ngoạn mục.

Theo Dân Việt