Ai mà tin được là kẻ ngông cuồng và điên loạn như Phan Hải sẽ có ngày chững chạc lên?! Nhưng đây là sự thật được tiết lộ bởi chính đạo diễn của phim, đạo diễn Khải Anh.

Điều không ngờ về Ngô Kiến Huy

{keywords}

Chia sẻ trong chương trình Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật, Khải Anh – một trong 3 đạo diễn của phim Người phán xử - đã nói về vai diễn Phan Hải. Đây là vai diễn được cho là vai diễn cá tính, đầy màu sắc trong bộ phim này.

"Phan Hải và Lê Thành là hai nhân vật có sự chuyển biến về mặt tâm lý theo thời gian" – Khải Anh nói với người dẫn chương trình Mỹ Linh của Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật – "Trong 15 tập đầu, mọi người góp ý là hình như vai này Việt Anh diễn hơi bị lố quá. Nhưng tôi rất bình tĩnh, bảo cứ xem đi. Mọi thứ đều có sự giải thích rõ ràng tại sao lại làm như thế".

"Trước đó, chúng tôi đã bàn với nhau là tính cách của Phan Hải ban đầu phải là như thế" – Khải Anh nói tiếp – "Sau khi vấp ngã lần thứ nhất, lần thứ 2 rồi lần thứ 3, trải qua những thăng trầm, biến cố thì Phan Hải đã được tạo dựng thành một con người khác, thay đổi theo số phận, chuyển mình thành một Phan Hải chững chạc hơn".

{keywords}

Việt Anh tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật. 

Trong khi đó, Việt Anh – người thể hiện vai Phan Hải – nói anh rất áp lực khi nhận vai diễn này: "Tuy nhiên, khi đọc kỹ kịch bản, tôi thấy Phan Hải có nhiều thứ và là cơ hội để mình làm mới mình".

"Tính cách của Phan Hải tương phản với tất cả những nhân vật khác trong phim" – Việt Anh nói tiếp - "Tất cả những nhân vật khác luôn luôn có chiều sâu về tâm lý, họ có những trầm lắng nhất định. Thế nhưng Phan Hải, khi hòa vào dòng đó, thì luôn luôn bật lên một điểm rất khác và điều đó tạo nên sự cuốn hút của các nhân vật trong phim, khiến các vai diễn không bị một màu".

Theo VTV