- Sự tham gia của H'Hen Niê, Hoàng Thùy đã khiến tập 11 "Ca sĩ bí ẩn" thêm nhiều bất ngờ thú vị, đặc biệt vũ công Phạm Lịch cũng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với giọng hát đầy ấn tượng.

"Ca sĩ bí ẩn" tập 11 đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của 2 khách mời là Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy. Dù đều là những người tay ngang, tuy đến đến với một chương trình về âm nhạc, hai người đẹp đã không ngại ngần khi thể hiện giọng hát của mình. Hoa hậu H’Hen Niê đã thể hiện một ca khúc bằng tiếng Ê-đê. Á hậu Hoàng Thùy lựa chọn "Cám ơn tình yêu" để gửi lời cám ơn chân thành đến những fan hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

H'Hen Niê và Hoàng Thùy thể hiện giọng hát trong chương trình

Điều đặc biệt trong tập này, biên đạo múa  Phạm Lịch cũng có màn xuất hiện và thể hiện giọng hát vô cùng ấn tượng. Cô thể hiện ca khúc "Tình lỡ cách xa" nhạc ngoại lời Việt của nhạc sĩ Trung Nghĩa với chất giọng đặc biệt của mình. Khi tiết lộ chỉ là một vũ công, Phạm Lịch đã gây bất ngờ với tất cả mọi người. Chính tại sân khấu của "Ca sĩ bí ẩn", Phạm Lịch công khai mình chưa có người yêu, Việt Hương ngay lập tức bày tỏ cảm xúc tiếc nuối và muốn làm mai cho nữ vũ công. 

Phạm Lịch bất ngờ xuất hiện trong vai trò ca sĩ bí ẩn

Ngoài ra, tập 11 cũng đã mang đến thêm một điều bất ngờ và đặc biệt nhất từ trước đến giờ cho khán giả và tất cả các nghệ sĩ khi ca sĩ bí ẩn số 7 chính là MC Quyền Linh. Dù vô cùng bất ngờ nhưng ngay ở những câu hát đầu tiên, Việt Hương đã nhận ra chất giọng và đoán ra anh. 

Quyền Linh chính là "Ca sĩ bí ẩn" số 7

Sau nhiều vòng thi đầy kịch tính và cũng rất hài hước, dù không phải là những người có kinh nghiệm nhưng đội khách Hoàng Thùy và H'Hen Niê với những phán quyết chuẩn xác đã giành chiến thắng cuối cùng.

Thanh Tùng

Sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch vui vẻ tham gia gameshow

Sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch vui vẻ tham gia gameshow

Nữ biên đạo vẫn tràn đầy sức sống khi tham gia vào các thử thách trong 'Cao thủ đấu nhạc'.

Đức Phúc đáp trả Hoàng Thùy khi bị đòi lại danh hiệu 'Hoa dâm bụt'

Đức Phúc đáp trả Hoàng Thùy khi bị đòi lại danh hiệu 'Hoa dâm bụt'

Màn đáp trả đầy hài hước của Hòa Minzy và Đức Phúc khi bị Hoàng Thùy đòi lại quyền sử dụng danh hiệu "Hoa dâm bụt", khiến cho cả trường quay phải bật cười.

Hoàng Thùy được Hoài Linh, Mâu Thủy mừng sinh nhật tại trường quay

Hoàng Thùy được Hoài Linh, Mâu Thủy mừng sinh nhật tại trường quay

Ngay trước giờ bấm máy, Hoàng Thùy bất ngờ được Hoài Linh, danh hài Việt Hương cùng cả ekip và khách mời tặng bánh kem chúc mừng sinh nhật ngay tại trường quay.

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Hình ảnh được chia sẻ tại sự kiện tối 2/4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng. Cô trông xuống cân trông thấy.

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

"Tiêu chuẩn của em rất là bé nhỏ thôi ạ. Đó là người đàn ông có thể yêu thương em, yêu thương gia đình em và có một ý chí cầu tiến... Điều quan trọng hơn hết, anh ấy cần phải có một tấm lòng thương người".