- Gương mặt thương hiệu Việt Nam vừa trải qua tập bán kết đầy bất ngờ và kịch tính khi HLV Hà Hồ ra quyết định liều lĩnh mà chưa ai từng làm trong lịch sử The Face. 

Với sự thể hiện không mấy nổi trội trong suốt cuộc thi, Lê Hà trở thành “con tốt thí mạng” đánh đổi cơ hội cho thí sinh Khánh Ngân khi team Phạm Hương đối diện nguy cơ trắng tay trước thềm chung kết trong tập Bán kết The Face vừa diễn ra tối 27/8.

{keywords}

Các giám khảo The Face.

Ở phần đầu tiên, các thí sinh phải thực hiện 1 phần khiêu vũ với vũ công chuyên nghiệp, sau đó chụp hình với ý tưởng khiêu vũ. Chúng Huyền Thanh là thí sinh gây bất ngờ vì màn thay đổi ngoạn mục khi tự tin khiêu vũ. Giám khảo Hà Hồ bất ngờ và không giấu nổi niềm vui sướng khi nhận xét về Chúng Huyền Thanh: “Em như đang bay, đang lướt trên đôi giày của mình vậy”. Huyền Thanh gây bất ngờ khi thể hiện tốt phần khiêu vũ sau nhiều thử thách liên tiếp không đáp ứng được yêu cầu của HLV.

Ở phần chụp ảnh, tuy được nhận xét có cách chuyển động mềm mại, duyên dáng nhưng thân hình “phì nhiêu” khiến tổng thể bức hình chưa được hoàn hảo. Lê Hà tiếp tục gây thất vọng với phần thể hiện không mấy nổi bật. Các giám khảo nhận xét cách di chuyển của cô còn quá gượng gạo và cứng, không cho khán giả thấy được sự tự tin, “hưởng thụ” khi nhảy múa. Phần thi không được đánh giá cao của Lê Hà. Khách mời S.T nhận xét Lê Hà chưa có sự cố gắng và chắc chắn ở khung xương khi di chuyển. Bức hình chụp khi khiêu vũ của Lê Hà cũng bị nhận xét là “quá hiền, không gây được ấn tượng”. Sự sợ sệt, ngại ngùng và chưa bứt phá của cô khiến giám khảo cảm thấy chưa hài lòng.

Phí Phương Anh, điểm sáng của team Hà Hồ tiếp tục không phụ lòng mong đợi của fan khi giữ vững phong độ suốt vòng thử thách. Sự trẻ trung, tự nhiên của Phương Anh khiến điệu Waltz trở nên tươi mới, độc đáo hơn. Lợi thế ngoại hình mảnh mai và những sáng tạo trong cách tạo dáng đã khiến Phương Anh nổi bật hơn hẳn những thí sinh khác khi cùng thi đấu.

{keywords}
Khánh Ngân.

Khánh Ngân, cô gái cuối cùng team Phạm Hương cũng có sự thể hiện tốt trong phần thử thách đầu tiên của bán kết The Face. Sự nhẹ nhàng, nữ tính và bắt nhịp tốt với vũ công khiến phần thi của Khánh Ngân khá mượt mà. Cô nàng có vẻ rất hợp với những phong cách chụp hình nhẹ nhàng, thướt tha như thế này. Kết thúc phần thử thách, giám khảo khách mời S.T chọn Khánh Ngân là người chiến thắng. Theo anh, Khánh Ngân không phải thí sinh xuất sắc nhất nhưng chính là thí sinh có phong độ ổn định nhất cả 2 phần thi.

Ở phần 2 chương trình, các thí sinh phải quay 1 quảng cáo cho 1 hãng điện thoại. Các thí sinh phải thể hiện được sự nũng nịu, hờn dỗi của cô gái đang bị ốm khi nói chuyện và selfie với người yêu. Giám khảo khách mời trong phần thi này là Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Huyền Thanh tiếp tục gây bất ngờ khi diễn vai cô gái đỏng đảnh vô cùng xuất sắc. Phần thi selfie cũng được coi như “tủ” của cô nàng khi Huyền Thanh chính là thí sinh xuất sắc giành chiến thắng selfie ở tập 1.

Lê Hà – cô gái hiền lành, nhạt nhòa từ đầu cuộc thi vẫn giữ vỏ bọc nhút nhát và không thể hiện hết mình. Lê Hà còn nhiều hạn chế về mặt thể hiện cảm xúc cá nhân trên khuôn mặt, cũng như cách tạo dáng và thần thái đa dạng. Khánh Ngân được khen vì chịu lắng nghe, biết ứng dụng nhanh và biểu cảm khá tự nhiên. Hồ Ngọc Hà cho rằng thí sinh này “thể hiện vẫn quá đẹp”, đôi lúc hơi gượng gạo và thái quá. Trong phần selfie, cô bắt nhịp khá tốt với khách mời và cho ra được những bức hình khá tươi mới, trẻ trung.

Phí Phương Anh, cô nàng trẻ trung, tinh nghịch, làm gió mới của The Face khiến các giám khảo bật cười khi không ngại xấu, thể hiện hết mình trong thử thách. Trong phần chụp hình selfie với Noo Phước Thịnh – cũng là thần tượng của cô gái này, Phí Phương Anh ngại ngùng, xấu hổ đến không nói nên lời. Cô nàng thể hiện sự hứng thú, vui vẻ khi được chụp hình với Noo nhưng lập tức “đơ” khi được anh chàng vuốt tóc. Ngay cả khi phỏng vấn, Phương Anh cũng “xoắn xuýt” không nói lên lời.

{keywords}

Các giám khảo và dàn khách mời.

Kết thúc phần thi, đội Hồ Ngọc Hà xuất sắc giành chiến thắng. Theo thể lệ cuộc thi, Khánh Ngân – thành viên duy nhất team Phạm Hương sẽ lập tức bị loại và rời khỏi The Face. Tuy nhiên, với sự đánh giá công tâm từ HLV Hà Hồ, cô đưa 2 thí sinh đội mình vào vòng nguy hiểm cùng Khánh Ngân. Hà Hồ chia sẻ cô muốn giữ người thực sự có tiềm năng ở lại chương trình, thắng thua không còn quan trọng nữa. Cuối cùng, Khánh Ngân được HLV Hà Hồ cho một cơ hội bước vào vòng chung kết The Face, thay vào đó, cô gái còn mờ nhạt và chưa thể hiện được nhiều tại chương trình – Lê Hà, sẽ là người dừng cuộc chơi.

{keywords}

Hà Hồ tự tay loại thí sinh của đội mình để cứu team Phạm Hương.

Như vậy, 3 gương mặt lọt vào vòng chung kết The Face Việt Nam đã được xác định. Đó là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh đội Hà Hồ và Khánh Ngân đội Phạm Hương. Ngoài ra, 1 trong các thí sinh bị loại có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ được trở lại cuộc thi vào đêm chung kết.

{keywords}

Top 3 sẽ thi tài trong đêm chung kết.

Thi Vũ