- Vượt qua các cô nàng sang chảnh của showbiz, cô gái hiền lành thích hát Bolero và là chủ quán nước ép nhỏ Bảo Hân đã giành được tình yêu của nam chính A Tuân cùng sự yêu mến của gia đình anh.

Nam chính trong tập đầu tiên của ‘Cho phép được yêu’ là A Tuân – một ca sĩ 32 tuổi được mệnh danh là “ông trùm mạng xã hội”. Anh từng trải qua hai mối tình dang dở do vấp phải rào cản từ gia đình và vì anh quá bận rộn, không dành nhiều thời gian cho bạn gái.

“Hội đồng kiểm duyệt” bạn đời lần này của A Tuân gồm mẹ ruột, mẹ nuôi và con gái nuôi của anh. Còn bốn cô gái được sắp xếp làm quen với anh bao gồm Châu Ngọc (23 tuổi, nhân viên truyền thông), Huỳnh Thi (25 tuổi, người mẫu, diễn viên), Bảo Hân (24 tuổi, ca sĩ) và Bé Trinh (23 tuổi).

{keywords}
Bốn ứng viên của 'Cho phép được yêu' tập 1

Trong vòng đầu tiên Gặp mặt, người thân của A Tuân đối thoại giấu mặt với bốn cô gái, còn anh thì lắng nghe từ phía bên trong sân khấu. Châu Ngọc thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, hoạt ngôn, biết lắng nghe. Cô tự tin “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, độc lập tài chính và bày tỏ mong muốn sống cùng gia đình chồng. Cô nhận được 17 điểm, vì còn khiến hai người mẹ của A Tuân nghi ngờ về độ khả thi của những việc cô nói.

Xuất hiện thứ hai, Huỳnh Thi luôn thể hiện tâm thế “kèo trên” và gây ra cuộc khẩu chiến với gia đình của A Tuân. Cô đặt nhiều đòi hỏi cho bạn đời và trăn trở nhiều về hoàn cảnh vật chất của gia đình họ. Huỳnh Thi nhận 16 điểm sau những cái lắc đầu ngao ngán của mẹ A Tuân. Trái lại, nam chính lại rất ấn tượng với cô.

Đối lập với Huỳnh Thi, Bảo Hân tỏ ra là cô gái thuần truyền thống, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, vì gia đình chồng. Giọng nói nhẹ nhàng của cô cũng nhanh chóng đánh gục trái tim A Tuân. Dù vậy, người thân của anh chỉ chấm cô 15 điểm, vì cho rằng đó chỉ là những lời nói suông.

Bé Trinh đưa ra giải pháp thẳng thắn trao đổi để dung hòa các mối quan hệ. Đặc biệt khi mẹ Hảo có những yêu cầu về trình độ và tri thức của con dâu, Bé Trinh chân thành rằng “Nếu con không bằng những người mẹ cảm thấy họ tốt, thì con có thể học” .

Xuất hiện sau cùng, Bé Trinh giành được số điểm cao nhất tại vòng đầu tiên – 21 điểm. Cô được đánh giá cao nhờ thái độ lễ phép và tinh thần cầu tiến. Kết thúc vòng Gặp mặt, Châu Ngọc bị gạch tên đầu tiên.

Tiến vào vòng Gặp mặt trực tiếp, Huỳnh Thi biểu diễn catwalk và mời trà hai mẹ của A Tuân, Bảo Hân thì bước đi trong tà áo dài, còn Bé Trinh xuất hiện với vẻ ngoài khá sơ sài, thiếu tự tin và trở thành người kế tiếp phải ra về.

Tại vòng này, phần thắng dường như đã nghiêng nhiều hơn về phía Bảo Hân. Cô có niềm đam mê Bolero giống mẹ nuôi của A Tuân, và anh cũng gọi cô là “cô gái của lòng tôi”.

Trong vòng Hẹn hò, A Tuân và Huỳnh Thi cảm thấy không hài lòng về nhau, nảy sinh cuộc tranh cãi gay gắt bởi sự cung đột trong quan điểm. Trái lại, Bảo Hân càng khiến A Tuân động lòng hơn, khi anh ghé thăm tiệm nước ép của cô và trải nghiệm công việc phục vụ tại đây. Đúng như ý nguyện của A Tuân, gia đình đã đồng ý cho anh kết duyên cùng Bảo Hân.

Clip: A Tuân nhảy cẫng vì sung sướng khi được cho phép yêu Bảo Hân 

Các tập tiếp theo của ‘Cho phép được yêu’ lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7.

Phong Kiều

Siêu mẫu hẹn hò đàn ông một đời vợ trong 'Lựa chọn của trái tim'

Siêu mẫu hẹn hò đàn ông một đời vợ trong 'Lựa chọn của trái tim'

Người mẫu Lâm Kỳ Nguyên với đặc quyền trên ghế nóng bất ngờ chọn chàng trai có một đời vợ trong tập 22 'Lựa chọn của trái tim'.

MC Phương Thảo ra về tay trắng vì từ chối hẹn hò hotboy

MC Phương Thảo ra về tay trắng vì từ chối hẹn hò hotboy

Đặt ra tiêu chí quá cao về bạn trai, nữ MC tham gia đành trắng tay rời khỏi 'Lựa chọn của trái tim' vì không ưng ý với ứng viên nào.

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tình cảm tại Khúc hát se duyên, tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra và tố Tuấn Khương lăng nhăng, giả tạo vì tham gia hàng loạt show hẹn hò như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến,…

Thí sinh Giai điệu chung đôi hẹn hò lãng mạn ở Thái Lan, Hàn Quốc

Thí sinh Giai điệu chung đôi hẹn hò lãng mạn ở Thái Lan, Hàn Quốc

Trước thềm chung kết Giai điệu chung đôi, các cặp đôi sẽ có chuyến du lịch riêng trên hành trình âm nhạc và tình yêu của đôi mình.

Show hẹn hò sắp lên sóng Việt dính nhiều scandal tình dục

Show hẹn hò sắp lên sóng Việt dính nhiều scandal tình dục

Show hẹn hò The Bachelor (tên phiên bản Việt: Anh chàng độc thân) khiến nhiều người quan ngại vì từng dính nhiều scandal lớn về tình dục.