- Mr.T và Kim Nhã tiếp tục khuấy động khán phòng với ca khúc đình đám “Ăn gì đây” với màn minh họa như ‘sâu đo’ của Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy. 

Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy nhảy như ‘sâu đo’ khi Mr T biểu diễn hit “Ăn gì đây” 

{keywords}
Tạm rời xa những khoảnh khắc hồi hộp, lo lắng trước đêm thi chung kết, top 5 Nhạc hội song ca mùa 2 đã có một chuyến tham quan trải nghiệm đáng nhớ tại Hàn Quốc và dành những màn biểu diễn ấm áp nhất tặng kiều bào tại đây.

 

{keywords}
Mở màn đêm diễn, Phương Trinh Jolie diện áo trễ vai quyến rũ, cùng người bạn đồng hành Nhật Hạ khuấy động cả khán phòng với ca khúc “Người lạ ơi” – ca khúc giúp đội cô có tấm vé song ca với nhóm nhạc Winner trong đêm chung kết.

 

{keywords}
 Mr.T và Kim Nhã tiếp tục khuấy động khán phòng với ca khúc đình đám “Ăn gì đây” với màn minh họa như ‘sâu đo’ của Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy đã hài hước bình luận tiết mục này là: “Cặp đôi đã mang đến tất cả các món ăn đặc sản của Việt Nam mình tới Hàn Quốc luôn, rất tuyệt vời”.

 

{keywords}
Trong đêm trình diễn này, cặp đôi “hung hãn” Lê Thiện Hiếu và Hà Huy tiếp tục mang bản mashup “Bùa yêu” và “Người ta và anh” mê hoặc khán giả. Sau phần trình diễn quá máu lửa, Lê Thiện Hiếu lại ngập ngừng e thẹn gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã cổ vũ nhiệt tình cho màn trình diễn.

 

{keywords}
Cặp đôi “soái ca” Minh Xù – Vũ Thịnh lại bảnh bao năng động khi diện cả cây trắng cùng nhau. Đến với buổi biểu diễn này, hai giọng ca đã trình diễn bản hit của Mỹ Linh – ca khúc “Hương ngọc lan”. 

 

{keywords}

Vicky Nhung – Thanh Sang lại da diết và đong đầy cảm xúc với ca khúc “Chỉ sợ nhớ nhà” khiến nhiều khán giả xúc động. 

 

{keywords}
Bên cạnh những tiết mục trình diễn, đêm nhạc còn chứng kiến những khoảnh khắc vờ òa trong cảm xúc trước cuộc hội ngộ gia đình sau một khoảng thời gian dài của những người con xa xứ. Đầu tiên là cuộc hội ngộ của mẹ Vũ Thị Duyên với người con đi lao động 3 năm chưa về nhà.

 Mỹ Linh

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Hàng loạt sao Việt sốc, bàng hoàng khi biết được thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi và đang trong tình trạng khó khăn.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh 'nghiện' đồ xuyên thấu, hở bạo

Người đẹp Vũ Ngọc Anh 'nghiện' đồ xuyên thấu, hở bạo

Định hướng theo phong cách sexy, Vũ Ngọc Anh "đốt mắt" người nhìn bằng những bộ đầm xuyên thấu hay hở táo bạo, khoe trọn đường cong nóng bỏng nhưng cũng gây không ít tranh cãi. 

Mai Phương lao lực và kiệt sức sau khi phát hiện ung thư phổi

Mai Phương lao lực và kiệt sức sau khi phát hiện ung thư phổi

Theo chia sẻ mới nhất của Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương đang bị tràn dịch màng phổi. Nếu tình hình không khả quan, nữ diễn viên sinh năm 1985 sẽ phải mổ.