NSND Thu Hiền bùi ngùi hồi tưởng lại tuổi thơ mặc quân phục thiếu sinh quân năm 10 tuổi sau khi xem phần trình diễn ca khúc Nổi lửa lên em của thí sinh Hiền Trân. 

Chương trình Thần tượng tương lai vừa phát sóng tập 2 Vòng Hát cùng khách mời với những phần thi đặc sắc, để lại nhiều cảm xúc trong lòng ban giám khảo lẫn khán giả. 

NSND Thu Hiền bồi hồi nhớ lại thời mặc quân phục:

Mở màn tập 2, cô bé Kim Chi trong tà áo dài trắng và ca sĩ Cao Công Nghĩa đã đưa khán giả trở lại khung trời mộng mơ của tuổi học trò qua ca khúc Lưu bút ngày xanh của nhạc sĩ Thanh Sơn. 

Sau đó, cô bé ‘tắc kè hoa’ Hiền Trân tiếp tục ‘đốt cháy’ sân khấu Thần tượng tương lai với màn song ca ca khúc Nổi lửa lên em với ca sĩ Võ Hạ Trâm. Cặp đôi tạo ấn tượng với BGK bằng giọng hát cao, khỏe và lối diễn xuất hồn nhiên, nhí nhảnh đúng như tinh thần của bài hát. 

{keywords}
Hiền Trân – Võ Hạ Trâm ‘đốt cháy’ sân khấu Thần tượng tương lai trong ca khúc Nổi lửa lên em khiến NSND Thu Hiền bùi ngùi xúc động. 

Trong phần nhận xét, NSND Thu Hiền khen ngợi Hiền Trân đã thể hiện rất xuất sắc. Đặc biệt, nhìn cô bé trong bộ quân phục nhỏ nhắn, tóc tết bím khiến NSND Thu Hiền bùi ngùi nhớ lại quá khứ đi thiếu sinh quân từ năm 10 tuổi. 

“Nhìn con cô lại nhớ đến cô khi 10 tuổi, khi đó cô đi thiếu sinh quân và được phát một bộ quân phục. Hồi đấy, cô phải xắn đến 3 vòng mới mặc vừa, mà hôm nay con có một bộ quân phục rất vừa người, rất xinh và con hát cũng rất hay, rất xuất sắc!” - NSND Thu Hiền chia sẻ.

{keywords}
Cả 3 giám khảo đều dành lời khen ngợi cho Hiền Trân. 

Trong khi đó, giám khảo Cẩm Ly hết lời khen ngợi Hiền Trân vì càng ngày càng sử dụng tốt giọng giả thanh, đặc biệt là ở những quãng cao cực dày và chắc. Ca sĩ Quang Linh cũng dùng từ ‘xuất sắc’ để nhận xét về cô bé ‘tắc kè hoa’ này. 

Cô bé dân ca Nam Bộ - Thuỳ Dung tiếp tục khiến NSND Thu Hiền ngậm ngùi vì đồng cảm với thân phận người con gái trong ca khúc Tơ Tằm. Trong khi đó, màn song ca liên khúc Mẹ tôi, Huyền Thoại mẹ của Linh Phương và ca sĩ Quốc Thiên khiến bộ 3 giám khảo gật gù và đồng thanh khen “đây không còn là phần thi mà là tiết mục trình diễn chuyên nghiệp”. 

{keywords}
Màn song ca ‘đỉnh cao’ của Linh Phương và Quốc Thiên khiến BGK khen không ngớt. 

Kết thúc đêm thi thứ 2 của vòng Hát Cùng Khách Mời, Kim Chi và Thuỳ Dung là hai thí sinh phải rời khỏi cuộc thi. Như vậy, 6 thí sinh xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng Bán kết gồm có: Nghi Đình, Quỳnh Như, Minh Chiến, Quang Diễn, Hiền Trân và Linh Phương.

Bảo Bảo