- Những tiết mục "hot" nhất trong 3 mùa của chương trình “Thách thức danh hài” vẫn khiến khán giả xem lại cười ra nước mắt.

Trải qua 3 mùa, "Thách thức danh hài" đã tạo được cơn sốt đối với khán giả xem truyền hình bởi ấn tượng hay những màn tranh cãi từ các tiết mục của thí sinh trong chương trình mang lại.

Cô giáo sông nước và giải thưởng 100 triệu gây tranh cãi.

Cô giáo đến từ Vĩnh Long là thí sinh duy nhất trong mùa đầu tiên chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng. Thúy An dễ dàng bước qua 5 vòng thi với chưa đầy 1 phút. Vòng thi cuối cùng, cô khiến Trấn Thành cười lớn và giành giải thưởng 100 triệu đồng.


Cô gái dân tộc trở thành hiện tượng "ngôi sao vi diệu"

Trong mùa 2 của Thách thức danh hài, người chơi Lê Thị Dần tiếp tục tạo nên “cơn sốt” và trở thành hiện tượng. Sau phần thi của cô gái dân tộc này, trên mạng xã hội ngập tràn bình luận tích cực như “tài năng”, “dễ thương không chịu nổi”, hay thậm chí là “quá vi diệu”.

Tiếp tục thi Thách thức danh hài mùa 2, chị Lê Thị Dần cũng đoạt giải 100 triệu nhưng để lại tiếc nuối lớn khi không thể khiến hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương cười trong thử thách 150 triệu.

“Hot Boy Trà sữa” Lê Tấn Lợi

“Hot boy trà sữa” là cái tên hot và được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua sau khi anh trở thành quán quân của “Thách thức danh hài” mùa 3 và ẵm giải thưởng 150 triệu đồng.

 Lê Tấn Lợi và giải thưởng 150 triệu trong mùa 3 gây nhiều tranh cãi

Kết quả này trong đêm gala 3 đã tạo làn sóng phản ứng trái chiều, gay gắt trong cộng đồng mạng và những khán giả xem truyền hình. Đa số đều cho rằng "Hot boy trà sữa" không xứng đáng nhận giải thưởng 150 triệu và Trấn Thành đã cười quá “dễ dãi”. Trước làn sóng dữ dội của dư luận Trấn Thành đã phải đăng đàn nhận sai giữa tâm bão chỉ trích. Đây được xem là tiết mục "hot" khi gây nhiều tranh cãi và phản ứng nhất qua 3 mùa thách thức danh hài.

Minh Anh