- Tham gia Cuộc chiến mỹ vị, Nhật Tinh Anh chia sẻ về cuộc sống hiện tại với người bạn gái quen nhau 19 năm khi cả hai còn ngồi trên ghế trường trung học.

Nhật Tinh Anh tiết lộ về cuộc sống với bạn gái

Tập 23 của Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 18/6 đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi có sự xuất hiện của 2 ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh. 

{keywords}
Hai cựu thành viên của 1088 làm MC Phí Linh, Minh Xù phải xuýt xoa khi thể hiện lại ca khúc “Anh nhớ em nhiều”. 


Đến với chương trình, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về cuộc sống của các thành viên trong nhóm 1088 sau khi tan rã. Nam ca sĩ cho biết 2 người anh trong nhóm hiện đang định cư tại Mỹ, chỉ có anh và Nhật Tinh Anh còn hoạt động nhiều ở lĩnh vực âm nhạc.

Đầu năm 2018, Ưng Hoàng Phúc đã thực hiện buổi liveshow đầu tiên kỷ niệm chặng đường 18 năm ca hát. Anh dự định sẽ tiếp tục mở một liveshow trong Nam. Còn Nhật Tinh Anh, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn sống với người bạn gái của mình.

Nhật Tinh Anh cũng vừa ra mắt MV mới mang tên “19 năm một tình yêu”. Đây là một món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng bạn gái sau quãng thời gian dài trải qua bao thăng trầm của cuộc sống. Anh cũng cảm ơn bạn gái Xuân Quỳnh đã luôn ủng hộ, dõi theo mỗi khi anh gặp khó khăn. Điểm đặc biệt của trong single lần này là MV quay tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
 Xuân Quỳnh và Nhật Tinh Anh 

Bàn về ăn uống, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh từng đi đến rất nhiều nước trên thế giới, được thưởng thức nhiều món ăn ngon khác nhau nhưng vẫn yêu thích món ăn Việt hơn. Những món khoái khẩu của Ưng Hoàng Phúc là những món mang hương vị miền Tây như cá kho tộ, canh chua, rau xào và đặc biệt, trong bữa ăn lúc nào cũng phải có dưa hấu. Sở dĩ anh lựa chọn những thực phẩm tươi sống tốt cho sức khỏe là bởi muốn giữ vững vóc dáng.

Đối với Nhật Tinh Anh, hải sản là một phần không thể thiếu trong bữa ăn. Anh chia sẻ: “Trong 1 tuần ít nhất phải có 5 ngày có đồ hải sản. Buổi sáng trong người mình thường thiếu chút nước vì thế mình thường nấu một chén lẩu nhỏ ăn kèm với bò nhúng giấm”.

{keywords}
MC Minh Xù khám phá tủ lạnh của Nhật Tinh Anh.

Đến phần khám phá tủ lạnh, các đầu bếp vui mừng vì hai tủ lạnh của khách mời đều đầy đủ đồ ăn thức uống. Tủ lạnh của Nhật Tinh Anh chứa nhiều loại quả như bơ, cam, xoài, các loại rau củ cải thảo, ớt chuông, rau cải và còn chứa nước súp bò, rượu vang. Ngăn đông chứa đầy đủ các loại thịt mực, tôm, cá thác lác.

 

{keywords}
Tủ lạnh của Ưng Hoàng Phúc chứa đầy đủ nguyên liệu để chế biến.

 

Tủ lạnh của Ưng Hoàng Phúc khá phong phú và được các đầu bếp ví như một siêu thị thu nhỏ với rất nhiều loại rau củ quả. Đặc biệt trong tủ lạnh của anh còn để bã trà túi lọc. Ưng Hoàng Phúc cho biết đây là một mẹo giúp khử mùi rất tốt. Ngăn dưới chứa nhiều loại thịt bò, sườn.

Chủ đề Ưng Hoàng Phúc đưa ra dành cho đầu bếp Hoàng Nhân là những món ăn gia đình mang hương vị miền Tây. Còn ca sĩ Nhật Tinh Anh đưa cho Ngọc Anh thử thách tạo ra món có nguyên liệu làm từ hải sản.

Vân Anh 

Lý do Nhật Tinh Anh và bạn gái 18 năm không kết hôn

Lý do Nhật Tinh Anh và bạn gái 18 năm không kết hôn

Nam ca sĩ chia sẻ mình và bạn gái đã thống nhất hạnh phúc khi bên nhau là điều quan trọng nhất, kết hôn chỉ mang tính hình thức.

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Quyết định không hát những bản hit gắn liền với tên tuổi, Ưng Hoàng Phúc lần đầu thể hiện ca khúc Bolero trong tập 7 Nhạc hội song ca mùa 2.

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Nam ca sĩ đã phải vái lạy đàn anh khi biến tấu ca khúc "Người ta nói" đình đám của mình khiến anh không thể nhận ra nổi.

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Làm khách mời trong tập 6 của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2, Ưng Hoàng Phúc tái hiện lại hit cũ làm mọi người điên đảo.

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tái hợp cùng HAT sau 18 năm

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tái hợp cùng HAT sau 18 năm

Bản hit "Anh không muốn bất công với em" gắn với kí ức của bao người hâm mộ lại một lần nữa được tái hiện trên sân khấu.