- Không thể nhẫn nhịn trước thủ đoạt giành giật Junsu quá quắt, Linh (Nhã Phương) đã thẳng thắn vạch mặt chiêu trò của Cythnia trước mặt bạn trai.

Ở tập 31 Tuổi thanh xuân 2, sau giây phút chết lặng khi nhìn thấy Cythnia bước ra từ phòng ngủ của Junsu (Kang Tae Oh), Linh thoáng chạnh lòng nhưng mau chóng lấy lại tinh thần vì sự tin tưởng dành cho người yêu.

Cả hai vẫn quấn quýt không rời. Việc giám đốc Phong đồng ý để Junsu tham gia dự án đã giúp cặp đôi ở bên nhau mọi lúc. Tuy nhiên, Phong lại tỏ ra không thoải mái khi cả 3 trực tiếp đối diện bàn bạc việc nhóm. 

Đó cũng chính là điểm yếu Cythnia nắm được để lên kế hoạch giúp anh trai Phong nắm phần thắng chiếm giữ tập đoàn. Đây là nhân vật đang khiến khán giả bức xúc và “ghét” nhất Tuổi Thanh xuân 2. 

{keywords}
Sự chân thành của Phong khiến Linh động lòng suy nghĩ

Càng ngày Cythnia càng quá quắt khi quyết tâm giành lại Junsu. Cô nghĩ ra đủ cách đưa Junsu vào tình huống khó xử, bắt Linh chứng kiến những cạnh tượng đau lòng khiến cô tổn thương hết lần này đến lần khác. Ánh mắt đầy hận thù và gương mặt lạnh lùng luôn tiềm ẩn những âm mưu đe dọa tình yêu của Linh và Junsu.

Về phía Phong, anh thật lòng muốn được Linh giúp đỡ để giành quyền thừa kế. Lần đầu tiên Phong thốt lên những lời lẽ chân thành, hứa sẽ giúp đỡ và bảo vệ khi cô gặp khó khăn. Điều đó khiến Linh động lòng suy nghĩ.

{keywords}
Cythnia vẫn không từ mọi thủ đoạn giành giật Junsu từ phía Lịnh

Tình tiết mới đẩy tập phim đến đoạn cao trào chính là khi Linh thẳng thừng vạch mặt thủ đoạn của tình địch Cythnia. Bị cho là ngáng chân vào cuộc đời tình địch, cảm xúc của Linh trùng xuống. Dù vậy, cô vẫn vui vẻ muốn cùng Junsu đến nhà Cythnia khi nghe báo có trộm. Vở kịch của Cythnia quá hoàn hảo, tiếp tục làm tổn thương Linh cho đến khi Linh vô tình biết được sự thật. Cô thẳng thừng 'bóc vở' tình địch, bắt hạ màn trước mặt Junsu.

{keywords}
{keywords}
Không thể chấp nhận thủ đoạn, Linh vạch mặt Cythnia trước mặt Junsu

Bản chất của Cythnia bộc lộ, cô hoá điên quyết không để Junsu và Linh hạnh phúc.

Linh sẽ mạnh mẽ bảo vệ tình yêu của mình thế nào? Cythnia sẽ tìm cách phá vỡ ra sao? Cuộc chiến giữa Phong và anh trai ai sẽ dành phần thắng? Tất cả sẽ có trong tập 32, phát sóng lúc 21h30 ngày 1/3 trên VTV3.

Quỳnh Anh