Tập 29 của Tuổi thanh xuân 2 chính thức đẩy mối quan hệ giữa các nhân vật đến đoạn cao trào, kịch tính khi tình địch của Nhã Phương (Cythnia) vì quá tức giận đã đánh mất lí trí.

Clip preview tập 29 phát sóng tối 16/2

Vốn đã không thể chấp nhận chuyện Linh và Junsu đến với nhau, Cythnia càng tức giận khi chứng kiến cặp đôi cùng xuất hiện trong trong lễ ra mắt khu nghỉ dưỡng mới.

Đau lòng khi nhớ lại những lời nói của Junsu, Cythnia bất ngờ đi thẳng về phía Linh  (Nhã Phương) hất thẳng nước vào mặt cô trước sự bất ngờ của những người có mặt.

{keywords}

Cythnia thẳng tay hất nước vào mặt Linh khiến nhiều người bất ngờ

Ngay sau đó, Junsu và Cythnia đã có cuộc tranh cãi quyết liệt. Từ đây, một bí mật được hé lộ khiến câu chuyện tình cảm thêm phần rắc rối. Dù hoàn toàn tin tưởng và yêu Linh nhưng Junsu ít nhiều nghi ngờ trước tiết lộ của Cythnia rằng anh bị tai nạn vì đi tìm chiếc nhẫn của Linh, Linh mới là người khiến anh bị mất trí nhớ.

Về phía Linh, cô chấp nhận bị sỉ nhục, thậm chí mất tất cả để đánh đổi tình yêu đã mất. Tuy nhiên, Phong (Mạnh Trường) vì tình cảm và không muốn cô mất việc đã tìm mọi cách níu kéo. Không ít lần, anh mâu thuẫn với bố vì Linh và khẳng định cô có vai trò quan trọng với thành công của mình.

{keywords}

Phong vẫn níu kéo và cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất cho Linh

Trong khi Linh và Junsu quyết định quay lại Đà Nẵng công khai mọi chuyện thì trong một diễn biến khác, Dương- anh trai nham hiểm của Phong và Cythnia vô tình chạm mặt. Để đạt mục đích của mình, cả hai đã về một đội, tiến hành âm mưu phá vỡ Linh và Junsu.

Một lần nữa, Linh rơi vào tình huống khó xử, buộc phải lựa chọn hoặc bỏ tất cả hoặc cô và Phong sẽ mất khu nghỉ dưỡng công sức bao năm xây dựng.

{keywords}

Linh lưỡng lự khi tiếp tục rơi vào tình huống không dễ lựa chọn

Trước ánh mắt cầu cứu của Phong và lời khẩn cầu của chủ tịch, Linh hết sức lưỡng lự. Liệu lựa chọn của Linh có khiến cô phải rơi thêm nước mắt? Âm mưu gì khiến Cythnia bất chấp thực hiện? Junsu liệu có dứt khoát kết thúc mối tình tay ba hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 30, phát sóng vào 21h30, ngày 22/2 trên VTV3.

Quỳnh Anh