Với giọng nói truyền cảm, lối dẫn ấn tượng, MC Thu Uyên đã lọt top những người dẫn chương trình ấn tượng tại giải thưởng VTV Awards 2016. 

MC Thu Uyên là cái tên được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến qua các chương trình như Như chưa hề có cuộc chia ly, Trở về ký ức trên sóng truyền hình. Đối với công chúng, chị là một người dẫn chương trình có chất giọng ấm áp, truyền cảm, truyền tải những cảm xúc chân thật và sâu lắng của mỗi nhân vật, đối tượng trong từng chương trình. 

Bên cạnh đó, khán giả còn biết đến chị với vai trò là một người chủ nhiệm nhiệt huyết, một tấm gương của lòng yêu nghề và tinh thần dám nghĩ dám làm của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, Trở về ký ức và trước đó là Bản tin thế giới. 

{keywords}
Chân dung MC Thu Uyên 

Luôn bận rộn với công việc và những chuyến đi thế nhưng, MC Thu Uyên luôn cảm thấy trân trọng những phút giây được sống và làm những điều có ích cho xã hội.

Chị từng tâm sự với báo điện tử VTV: "Những cái tôi nhận được nhiều hơn cái phải chấp nhận, tôi không muốn coi đó là một sự hi sinh nào cả. Được làm công việc này, tôi thấy cuộc đời rất đáng sống. Có chút vất vả về thời gian dành cho bản thân như ngủ ít, chẳng có thời gian trau chuốt và chăm sóc sức khỏe cho cá nhân, cũng hạn chế thời gian cho ba mẹ, chồng con nhưng tôi nghĩ nếu như tôi làm việc gì khác mà tốn nhiều thời gian đến thế, chắc ba mẹ và chồng con tôi sẽ trách đấy, chứ còn làm những chương trình thiện nguyện như Như chưa hề có cuộc chia ly, Trở về từ ký ức thì cả nhà chỉ theo dõi, cùng vui cùng buồn và chăm sóc hơn cho tôi thôi". 

{keywords}

Với thành tích và tinh thần hăng say lao động, MC Thu Uyên được khán giả đề cử trong danh sách hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng của Giải thưởng Ấn tượng VTV 2016. Theo như thống kê trên website của chương trình, tính đến ngày 8/8, chị đã vươn lên đứng ở ngôi vị số 1. 

Hiện tại, tuy đã không còn ở vị trí dẫn đầu nhưng MC Thu Uyên vẫn được khán giả yêu mến và tiếp tục bình chọn. Chính vì vậy, rất có thể chị sẽ là một trong những MC vinh dự có mặt trong top 5 người dẫn chương trình ấn tượng tại lễ trao giải năm nay. 

Dương Di