Tập 2 Người chồng trong mơ lên sóng là “chuyện tình” 35 năm của anh Lê Văn Thân và chị Mai Thanh Cúc hiện đang sống tại TP.HCM.

Nhân vật trong tập 2 là Lê Văn Thân (62 tuổi), còn chị vợ - Mai Thanh Cúc (50 tuổi). Hai vợ chồng có với nhau 3 người con. Đồng hành trong chương trình là anh Đào Dũng (bạn thân chị Cúc) và chị Ngọc Oanh (bạn thân của anh Thân).

Theo lời chia sẻ của người vợ, chồng mình là một người rất vô tâm khi thường xuyên đi nhậu nhẹt thâu đêm mà không ở nhà cùng vợ. Đặc biệt, người chồng còn có một sở thích lạ chính là sưu tầm toàn đồ đạc cũ khiến người vợ nhiều lần như phát điên vì căn phòng sắp biến thành nơi chứa phế liệu ve chai.

Nhìn đống đồ từ thời “cổ lai hy” của chồng như chiếc máy hút bụi có tuổi thọ tới…16 năm, dây sạc điện thoại cũ thì gom lại cũng được… 1kg, chị lớn giọng “đồ đạc chất không có chỗ thở”. Anh Thân “chịu hết nổi” hét lên “bà không có quyền nói, đi đi, nhà của tôi, tôi làm chủ, muốn làm gì là quyền của tôi” - Chị Cúc “bật lại”: “Nhà này của mình ông hả? Tôi đập hết luôn...”.

Nói là làm, chị Cúc đập vỡ chiếc điện thoại trước sự bất lực từ anh Thân. Chị Cúc tâm sự “lúc trước hiền lắm, chồng vậy nên tôi mới thành ra như vậy...”. MC Ngọc Tiên “xúi” “bán bớt đồ đi?” - chị Cúc nói rằng từng bán cái máy tập cũ nhưng chồng về làm 1 trận “long trời lở đất” thế là thôi…

Người vợ phát điên vì người chồng thường đem đồ cũ về nhà

Và “người chồng trong mơ” của chị Cúc là một người “có dáng dấp cao, khỏe, trang phục quần jean áo thun, đi giày thể thao. Về tính cách phải chân thật, biết chăm sóc gia đình, biết quan tâm vợ con. Cầu được ước thấy, danh tính chàng trai bí ẩn cũng được hé mở, đó chính là Tào Văn Thông (29 tuổi, HLV Fitness) – người từng tham gia Quý ông hoàn hảo 2018. Nhận được cử chỉ quan tâm, hỏi han lịch thiệp từ “chồng mơ”, chị Cúc không giấu được sự hạnh phúc xen lẫn ngại ngùng. “Chồng mơ” Văn Thông chủ động tiến lại vuốt tóc và khen chị Cúc “mái tóc mượt thế này, làm sao có thể tin đã 50 tuổi được chứ”.

Rồi khi nghe “chồng mơ” gọi tiếng “em yêu”, chị Cúc thổ lộ “đã gần 30 năm mình chưa nghe được hai tiếng đó từ chồng”. 

 

{keywords}
 

"Người chồng trong mơ" xuất hiện dành nhiều cử chỉ yêu thương cho chị Cúc Tai sân khấu, MC đưa ra yêu cầu và người chồng đồng ý không đi qua đêm, nhưng không thể bỏ rượu bia và đam mê tích trữ đồ đạc trong nhà vì thế nên không thể trở thành “người chồng trong mơ” như ước muốn của chị Cúc. Nói lời cuối tại sân khấu với vợ, anh Thân xúc động: “Tôi không phải là người chồng trong mơ của vợ tôi, nhưng lúc nào cũng luôn yêu thương vợ tôi”.

Đón xem các tập tiếp theo của Người chồng trong mơ, phát sóng lúc 22h thứ 7 hàng tuần trên HTV7.

Thanh Tùng

Tình bạn hiếm thấy của danh hài Hồng Tơ và Vũ Thanh

Tình bạn hiếm thấy của danh hài Hồng Tơ và Vũ Thanh

Tình anh em của Hồng Tơ - Vũ Thanh là một minh chứng về tình bạn thật sự tồn tại trong giới nghệ sĩ.

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

phần thi của cô nhân viên thiết kế Minh Phương hát cho đôi vợ chồng nhiều năm sống tạm bợ trên chiếc ghe nhỏ đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của hotgirl một thời Huyền Baby

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của hotgirl một thời Huyền Baby

Dù đã lùi về hậu trường, rời xa các hoạt động của showbiz nhưng tên tuổi của Huyền Baby vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm vì cuộc sống xa hoa.

Á hậu Tú Anh sắp cưới bạn trai thiếu gia kém 1 tuổi

Á hậu Tú Anh sắp cưới bạn trai thiếu gia kém 1 tuổi

Một người bạn thân của Á hậu xác nhận, cô và chồng tương lai đã chụp ảnh cưới tại Nha Trang và sẽ cưới vào ngày 21/7 tới.