Tham gia Ca sĩ tranh tài tập 10, Kim Ngọc – cô diễn viên xinh đẹp từng đóng chung phim truyền hình với Trịnh Thăng Bình bị “hành hạ” bằng cách liên tục bị băng chuyền kéo lùi lại và phụt đầy hơi vào người vì hát không hay.

Diễn viên trẻ có gương mặt thanh tú – Kim Ngọc là người đầu tiên cất giọng tại Ca sĩ tranh tài. Với gương mặt khả ái, sáng sân khấu, cô từng đạt giải ăn ảnh Người đẹp Tây Đô. Sau phần giới thiệu và chọn đội, Trịnh Thăng Bình bỗng dưng ngại ngùng thổ lộ vì bị cận nên không nhận ra thí sinh này chính là cô diễn viên xinh đẹp từng đóng chung một bộ phim truyền hình với anh từ 8 năm trước. Trước sự “vô tâm” của Trịnh Thăng Bình, MC Thành Trung không bỏ qua cơ hội trêu chọc: “Em quả là một người tình cảm đấy Bình ạ”.

Phần thi đầy “trắc trở” của diễn viên Kim Ngọc 

{keywords}
Dù cố gắng hát “Nắm tay em đừng để em đi” nhưng Kim Ngọc vẫn ngậm ngùi dừng chân tại Ca sĩ tranh tài vì không nhận được đủ phiếu bình chọn từ giám khảo.

Với ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa có tông giọng khá cao, Kim Ngọc đã cố gắng ở đầu ca khúc nhưng càng về sau càng lạc giọng. Số phiếu yêu thích từ khán giả thấp hơn 50% đồng nghĩa với việc Kim Ngọc bị lùi dần về cánh gà, không thể hoàn thành ca khúc và bị “vùi dập” bởi hơi, khói.

Đêm thi còn có sự xuất hiện của Ngọc Ánh – thí sinh từng nhận giải thưởng Nữ diễn viên hành động số 1 Châu Á tại một cuộc thi tổ chức ở Hàn Quốc. Với ngoại hình cao ráo và body hút mắt, Ngọc Ánh được hi vọng là một diễn viên có giọng ca tốt. 

{keywords}
Ngọc Ánh căng thẳng đến nỗi hát sai lời khi băng chuyền bị lùi lại. 

 

{keywords}
Hạ Anh khuấy động sân khấu bằng phong cách tự tin, duyên dáng và năng động. Phần thi của cô được yêu thích đến mức Trịnh Thăng Bình cũng ra sân khấu nhún nhảy góp vui.

 

{keywords}
Diễn viên Lâm Khánh được ủng hộ nhiệt tình khi cất giọng ngọt ngào trong ca khúc Kỉ niệm bỏ quên.

 

{keywords}

Phần thi của Tiến Công cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào.

 

{keywords}
Trịnh Thăng Bình được coi là “phao cứu sinh” khi chỉ cần anh bước ra băng chuyền là khán giả lại liên tục bấm nút yêu thích, khiến thí sinh được giữ lại sân khấu lâu hơn.


Thảo Vũ

'Con dâu' cãi mẹ chồng ở ‘Quý cô hoàn hảo’ đổi tên đi thi hát

'Con dâu' cãi mẹ chồng ở ‘Quý cô hoàn hảo’ đổi tên đi thi hát

Thiên Kỳ, cô gái từng gây tranh cãi khi vào vai con dâu đốp chát mẹ chồng ở chương trình Quý cô hoàn hảo, bất ngờ thử sức ca hát trong gameshow Ca sĩ tranh tài.

Nguyễn Hồng Thuận lý giải nghi án đạo nhạc của Dương Khắc Linh - Trịnh Thăng Bình

Nguyễn Hồng Thuận lý giải nghi án đạo nhạc của Dương Khắc Linh - Trịnh Thăng Bình

Nhạc sĩ đã mash up 3 bài của Trịnh Thăng Bình - Dương Khắc Linh - Mỹ Tâm và  lý giải rằng do phần hoà âm của các ca khúc tương tự nên mọi người có cảm giác chúng giống nhau.

Vợ chồng Trấn Thành mắng xối xả Trịnh Thăng Bình trong ngày sinh nhật

Vợ chồng Trấn Thành mắng xối xả Trịnh Thăng Bình trong ngày sinh nhật

Trễ hẹn sau 30 phút, Trịnh Thăng Bình bị vợ chồng Trấn Thành mắng tới tấp trong ngày sinh nhật của mình.