Ông trùm Phan Quân quyết định đưa Lê Thành lên vị trí giám đốc Phan Thị thay Phan Hải và lập di chúc mới để bổ sung người thừa kế.

Trong tập 43 Người phán xử, Phan Hải tiếp tục bị giam lỏng tại biệt thự Phan Thị để cai nghiện. Mỗi khi lên cơn, Hải "Khùng" đập phá đồ đạc, chửi mắng đàn em thậm tệ. Hải thậm chí cũng van xin Diễm My được dùng hàng trắng "nốt một lần" nhưng bị vợ cũ từ chối.

Chán chường với Phan Hải, ông trùm Phan Quân đã quyết định cho gọi Diễm My đề nhờ lập di chúc mới, đưa Lê Thành lên hàng thừa kế ngang với Phan Hải. Theo đó, khi "Người phán xử" mất đi, Lê Thành sẽ được hưởng tài sản của đế chế Phan Thị tương đương với Hải "thái tử".

{keywords}

Phan Quân quyết định lập di chúc mới.

Bên cạnh đó, Phan Quân cũng quyết định giao vị trí giám đốc tập đoàn Phan Thị cho Lê Thành, đồng nghĩa với việc Phan Hải bị mất chức. Diễm My có thoáng ngập ngừng nhưng không dám lên tiếng phản đối. Cô chỉ thông báo về việc Phan Hải đang có những biểu hiện tốt trong việc cai nghiện.

Trong một diễn biến khác, Phan Sơn - anh trai của Phan Quân - đã bị Thế "Chột" hãm hại vì "được đằng chân lân đằng đầu", đòi Lê Thành thêm một tỷ sau khi đã nhận một tỷ.

Nhận thấy những điểm đáng ngờ ở hiện trường, ông trùm nghi tai nạn của Phan Sơn không phải tự nhiên và gặng hỏi Lê Thành. Kết nối với việc không thể liên lạc được với Liên - con gái Phan Sơn, ông trùm đặt nghi vấn "Có khi nào là Thế "Chột" ra tay với bác Sơn không?".

Ông trùm cũng gặng hỏi Lê Thành về sự xuất hiện của anh tại nhà Phan Sơn.  Lê Thành giải thích: "Bác Sơn biết con cầm tiền của bố nên bác ấy muốn mượn. Chị Hương có nói với con rằng bác Sơn cũng đánh bạc, nợ nần nhiều nên con nghĩ có thể là bọn chủ nợ đã ra tay".

{keywords}

Thế "Chột" vẫn sống ở nhà Lê Thành.

Lê Thành trở về nhà riêng. Anh tỏ ra giận dữ với Thế "Chột" vì biết ông ta đã ra tay với cả với Phan Liên - con gái của Phan Sơn.

Để chắc chắn Lê Thành chính là con mình, Thế "Chột" cũng đã xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm ADN mà "lão bạo chúa" đưa cho Lê Thành cho thấy Thành chính là con ruột của Thế. Trong khi Thế "Chột" có vẻ xúc động và nhiều tâm sự thì Lê Thành thoáng bối rối, thậm chí không mấy vui vẻ.

Sáng hôm sau, khi Thế "Chột" đang hào hứng nấu ăn cho con trai thì Phan Quân đến nhà. Ông trùm nhanh chóng nhận ra những dấu hiệu đáng ngờ cũng như sự lúng túng của Thành.

Trong khi đó, ở phía trong, Thế "Chột" cũng đã chuẩn bị súng để giết Phan Quân nhưng bị Lê Thành can ngăn. Thế "Chột" cầm súng dí vào đầu Lê Thành bắt anh phải gọi bằng bố thì mới tha cho "Người phán xử". Lê Thành đã ưng thuận.

Theo Zing