- Ở tập 29 'Người phán xử' phát sóng tối 29/6, khán giả sẽ chứng kiến sự xuất hiện đặc biệt của Bảo 'ngậu' trong phòng phán xử với vị trí thay thế Lương Bổng.


Clip trích đoạn tập 29

Cuộc đại chiến với Thiên Long trước đó của Phan Thị đã giành phần thắng, nhờ mưu trí hơn người của ông trùm. Theo đó, anh em Tuấn, Tú bị đưa về phòng phán xử vì tội phản bội. Tuy nhiên, thay vì trục xuất hai đứa con nuôi khỏi địa bàn, ông trùm Phan Quân lại cho họ lấy công chuộc tội, cùng hợp tác với Phan Thị, tiêu diệt Thế 'chột' đồng thời được hưởng lợi ích. 

Nhưng đằng đó dường như ẩn chứa một toan tính khó lường bởi ông trùm không phải người đơn giản, nhất là khi anh em Tuấn Tú đã một lần phản bội. 

{keywords}

Không được góp mặt trong các phi vụ gần đây của Phan Thị nhưng trong tập 29, nhân vật bí ẩn Bảo 'ngậu' lại được ông trùm cho xuất hiện trong phòng phán xử, ở vị trí của Lương Bổng.

Lương Bổng và ông trùm Phan Quân không giấu sự nghi ngờ với Bảo 'ngậu' nhưng khả năng ngụy trang với trí tuệ và năng lực hiếm có của Bảo khiến ông trùm chưa có lời giải.

Ở một diễn biến khác, Lê Thành vô cùng chán nản khi vô tình biết được sự thật rằng ông trùm chỉ lợi dụng xem anh là một quân cờ trong cuộc chiến giành lợi ích cho Phan Thị. 

Liệu suy nghĩ của Lê Thành có đúng? Ông trùm chỉ xem anh là một đứa con rơi và đặt lợi ích trên tất cả? Hay đằng sau đó là một kế hoạch ngầm muốn bảo vệ Lê Thành? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 29, 'Người phán xử' phát sóng lúc 21h30 trên VTV3 ngày 29/6. 

Quỳnh Anh