13 năm dẫn chương trình Ai là triệu phú, MC Lại Văn Sâm đã được 'tẩm bổ' rất nhiều bởi những tình huống hài hước từ người chơi.

Ngày 1/7 vừa qua, MC Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu theo chế độ nhưng tiếp tục cộng tác làm nhiều chương trình của VTV3. Tối 16/11, MC Lại Văn Sâm cũng xúc động chia sẻ đây là số cuối cùng anh dẫn trong chương trình Ai là triệu phú mà mình  dẫn suốt 13 năm qua. Theo MC Lại Bắc Hải Đăng, phó ban VTV3 hiện tại, nhà đài chưa có kế hoạch, chưa tuyển MC cho chương trình Ai là triệu phú thay thế cha của anh là MC Lại Văn Sâm. 

13 năm dẫn chương trình Ai là triệu phú, MC Lại Văn Sâm đã không ít lần 'cười té ghế' bởi những màn trợ giúp có '1-0-2' từ phía khán giả, từ người chơi. Cùng xem lại những 'tràng cười sảng khoái' mà Ai là triệu phú mang lại. 

Màn xin được làm người chơi bằng hát chèo của NSND Tự Long khiến người xem cười 'vỡ bụng'. Không những thế, để đáp lại sự nhiệt tình của Tự Long, MC Lại Văn Sâm cũng đối lại mấy câu chèo. NSND Tự Long đã dành 'lời khen' cho MC Lại Văn Sâm rằng: "Đến bây giờ em mới biết anh Sâm có thể hát được các loại nhạc trừ hát Chèo". Cả trường quay lại cười phá lên vì người chơi 'bá đạo' và MC cũng hài hước không kém.

Trong chương trình Ai là triệu phú ngày 30/9/2014, cụ Trần Khanh liên tục chọc cười khán giả trường quay vì loạt câu chuyện tán gái thời trẻ của mình. Cụ ông 78 tuổi khiến Lại Văn Sâm phục sát đất, phải thốt lên: "Bác nói mà làm cho cháu và nhiều thanh niên phải thèm nhỏ dãi ra".

Lại Văn Sâm 1

Trót trao nhầm niềm tin cho 100% khán giả, người chơi 'xui xẻo' nhất chương trình Ai là triệu phú - chị Phạm Thị Thu đành ngậm ngùi trở về nhà với số tiền thưởng 2 triệu đồng

MC Lại Văn Sâm và tất cả khán giả tại trường quay Ai là triệu phú đều bật cười trước màn gọi điện cho người thân 'độc nhất vô nhị' của người chơi Doãn Thế Hà.

Cụ Đặng Thiêm (78 tuổi ở thời điểm phát sóng) đến từ Hà Nội không chỉ là một người chơi vui tính mà còn là một trong những người chơi xuất sắc nhất của chương trình. Cụ đã xuất sắc vượt qua 11 câu hỏi và giành được giải thưởng 30 triệu đồng. Trong câu hỏi thứ 9 cụ Khiêm đã nhờ sự trợ giúp từ tổ tư vấn, trong đó có cháu ngoại của mình. Song đáp án của cháu ngoại cụ lại khác với đáp án của 2 người còn lại. Cụ đã quyết định nghe theo sự trợ giúp của cháu gái với lý do: “Nếu có sai về nhà đánh cháu cũng được”. Khán giả truyền hình đã vô cùng thích thú khi được chứng kiến một người chơi với kho kiến thức đáng nể ở nhiều lĩnh vực và lối nói chuyện rất duyên. Trong suốt phần chơi của mình, cụ luôn có những câu nói dí dỏm, hài hước, khiến khán giả có mặt ở trường quay không thể nhịn cười. Màn giới thiệu "lằng nhằng" của ông về vợ cũng làm cho mọi người cười nghiêng ngả. Cụ ông 78 tuổi cho biết: "Quanh co mới vui".

Ngân An