- Ở tập 6 'Ngược chiều nước mắt', vốn có tình cảm với thầy giáo Sơn nên bất chấp thủ đoạn, Châu không ngại dằn mặt bạn thân Mai về chuyện sẽ mất chồng dù cô gái trẻ chỉ mới kết hôn.

Cho rằng Mai đã dùng cái thai để gài bẫy thầy giáo Sơn - người đàn ông Châu có tình cảm nên cô rất ghen tị vì nghĩ bạn thân đã câu được con cá lớn. Bất chấp thủ đoạn, không để tâm chuyện Mai mới kết hôn Châu thẳng thừng dằn mặt bạn thân về chuyện 'mất chồng như chơi nếu không biết giữ'. Việc Châu không từ bỏ tình cảm với thầy giáo báo hiệu những sóng gió sẽ sớm xảy đến trong gia đình nhỏ của Mai.

Trong khi đó, trò chuyện với vợ Thành không giấu nổi sự lo lắng dành cho Mai khi cô còn quá trẻ lại lấy người không có mấy trách nhiệm như Sơn. Hơn thế, anh biết bà Lâm cũng không ưa gì con dâu. Những lời tâm sự của Thành khiến Phương không thoải mái, cho rằng anh còn lo cho em dâu hơn cả Sơn.

Sóng gió cũng rình rập gia đình nhỏ của Thành khi Liêm - người bạn cũ của Phương luôn tìm cách tiếp cận cô với âm mưu khó đoán như muốn chiếm đoạt Phương và phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Ở một diễn biến khác, vì từ chối nhận quà của một đối tượng không có tình cảm, Trang đã bị người kia lớn tiếng, đối xử mạnh tay. Đúng lúc này Hiệp xuất hiện và cứu nguy cho cô bạn. Sau vụ việc này, có lẽ Trang sẽ thay đổi cái nhìn về Hiệp và dự báo về một mối tình trong sáng nảy nở.

Sóng gió sắp ập đến gia đình ông Lâm và từng thành viên ra sao? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 6, phát sóng lúc 20h45 ngày 5/10 trên VTV1.

Quỳnh Anh