- Trước phần thị phạm của Phương Thanh cho thí sinh đội mình, Ngọc Sơn đã vô cùng phấn khích và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của nữ ca sĩ.

Phương Thanh trổ tài thị phạm cho thí sinh:

Phương Thanh trổ tài thị phạm cho thí sinh

Tập 7 của chương trình "Ai sẽ thành sao" phát sóng tối 29/4 là vòng Đối đầu giữa các thí sinh của HLV Ngọc Sơn và HLV Phương Thanh. Trong vòng này các thí sinh của mỗi đội sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên với nhau để trình diễn. 2 thí sinh thấp điểm nhất của mỗi đội sẽ rơi vào vòng nguy hiểm. Điểm đặc biệt trong chương trình năm nay là các HLV có thể cứu thí sinh đội khác thay vì cứu thí sinh đội mình.

Tại phần thi của Nghi Thương – Hồ Hoàng Thế Vinh, cả 2 chưa thuyết phục được HLV Minh Tuyết và Quang Dũng. HLV Quang Dũng nhận xét: “Khi 2 em đang thi, anh có nhìn qua thì thấy Phương Thanh cười rất mãn nguyện và soi xem 2 em có mắc lỗi gì hay không. Anh thích cách của Nghi Thương thể hiện bài hát này hơn, em làm chủ được sân khấu các động tác của em đều tự tin.

Thế Vinh thì bài hát này rất phù hợp với em về tính chất âm nhạc và giọng. Nhưng em lại bị nhát so với Nghi Thương, thần thái chưa tốt câu bắt vào bị non. Khi em gằn có sự nức nở, anh cảm thấy cái đó không phù hợp với nhạc rock". 

{keywords}
Thí sinh Nghi Thương – Hồ Hoàng Thế Vinh.

Về phía HLV Minh Tuyết, theo nữ ca sĩ thí sinh Thế Vinh chưa có sự tự tin khi trình diễn: “Vinh chưa thực sự đặt cái hồn của mình vào lời bài hát. Chị chưa thấy cái rock được thể hiện từ cái hồn trong em, từ chất giọng cho tới cách trình diễn của em. Còn Thương chị thấy em lột xác hoàn toàn, cái chân, cái tóc, ánh mắt khiến chị cảm giác em đang ở trong bài hát đó. Chị nghĩ rằng nếu mình không cháy bỏng được thì đừng nên hát rock”.

Trước nhận xét của các HLV, Phương Thanh quyết định lên sân khấu thị phạm sửa lỗi sai cho học trò. Sau phần thị phạm, HLV Ngọc Sơn liền đứng lên cổ vũ: “Thanh ơi, anh quá ngưỡng mộ em. Em hát quá hay, giọng lên rất cao, lên cả nốt mí”.

{keywords}
Phương Thanh lên sân khấu thị phạm cho các thí sinh.

Sau khi phần thi của tam ca Lê Huy - Gia Tài - Trường Hải và Tống Hoàng Hải hết thúc, HLV Ngọc Sơn đã vô cùng phấn khích và dành tặng nhiều lời khen cho nữ ca sĩ. HLV Ngọc Sơn chia sẻ Phương Thanh chuyên hát rock nhưng am hiểu rất sâu về nhạc trữ tình. Phần trình diễn của các thí sinh khiến Ngọc Sơn càng thêm ngưỡng mộ, nể phục tài năng âm nhạc của Phương Thanh.

{keywords}
Tam ca Lê Huy - Gia Tài - Trường Hải và Tống Hoàng Hải.

Đồng tình với ý kiến của Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Dũng nhận xét: “Hai bài hát kết hợp rất ngọt ngào và rất hay. Tam ca thể hiện đúng tinh thần của nhóm nhạc, phối hợp nhịp nhàng dễ thương. Tuy nhiên Hoàng Hải hát đoạn đầu nghe bị nặng nề quá. Em cố tình gằn cho giọng dày lên nhưng chưa tốt, lỗi này chị Minh Tuyết đã từng góp ý cho em. Em hát hôm nay  không có hồn, chưa tỏa sáng như những gì có trong giọng hát của em” .

{keywords}
HLV Ngọc Sơn Và Quang Dũng đều có những lời khen cho thí sinh đội Phương Thanh.

Lưu Hằng

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng tính

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng tính

Tin tức sao Việt 21/4: Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh lên tiếng khi bị đồn là người đồng tính bởi mái tóc ngắn và sự cá tính của mình.

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Theo một nguồn tin của VietNamNet, Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu. 

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Trong tập 4 của chương trình "Ai sẽ thành sao", ca sĩ Phương Thanh khẳng định sẽ thẳng tay xử lý fan cuồng "để cho quê luôn vì tôi tính gấu lắm".