Nam MC không thể nói nên lời khi bị dàn khách mời đàn áp dữ dội về việc đã "dao kéo" quá khác biệt so với ngày trước.

Tập 4 của "Cao thủ đấu nhạc" tiếp tục được lên sóng với sự xuất hiện của 8 người chơi vô cùng hài hước: Thuận Nguyễn, Miko Lan Trinh, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Tuấn Kiệt, Duy Khương và cặp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

Với sự dẫn dắt duyên dáng trong vai trò MC của Ngô Kiến Huy cùng dàn khách mời đều là những diễn viên kịch chuyên đóng hài, chương trình đã mang đến những giây phút cực thư giãn cho khán giả qua những vòng thi đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, khi bước vào vòng thi "Song đấu", chương trình đã làm khó hai đội chơi khi làm méo tiếng ca khúc "Mưa Sao Băng" của Ngô Kiến Huy. Sau nhiều vất vả thì cuối cùng ca khúc cũng được đoán ra và MV được chiếu ngay trên màn hình. Lúc này, mọi sự chú ý đổ dồn về phía nam MC để trêu chọc khiến chàng Bắp chỉ biết cúi mặt xấu hổ.

Miko Lan Trinh liền tố: "Nhưng mà làm gì mà khác lạ dữ vậy? Đây mới là phẫu thuật thẩm mỹ nè! Huy ơi, sửa thành công rồi! Đừng có sửa nữa nghe không". Lâm Vỹ Dạ tiếp lời: "Đây là dậy thì thành công đúng không?". Ngô Kiến Huy lúc này cũng chỉ biết ngại ngùng lên tiếng: "Mọi người ơi, hình như mình đi sai vấn đề rồi nè".

Trải qua các vòng thi, diễn viên Hùng Thuận đã vượt qua các khách mời khác để giành số điểm cao nhất và nhận được chiếc đĩa vàng của chương trình. Tập tiếp theo của "Cao thủ đấu nhạc" sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/4 trên kênh HTV7.

Thanh Tùng

Tâm thư xúc động của Ngô Kiến Huy gửi Công Phượng

Tâm thư xúc động của Ngô Kiến Huy gửi Công Phượng

Dù cả thế giới có quay lưng với Công Phượng thì Ngô Kiến Huy bảo anh vẫn ôm tuyển thủ vào lòng

Chết cười với cách Đông Nhi và Ngô Kiến Huy tạm biệt năm cũ

Chết cười với cách Đông Nhi và Ngô Kiến Huy tạm biệt năm cũ

Đôi bạn thân Đông Nhi, Ngô Kiến Huy đăng bức ảnh cực "lầy" và hi vọng sang năm sẽ không bị fan "dìm hàng"

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy bật khóc, chạnh lòng khi chạy sô Tết

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy bật khóc, chạnh lòng khi chạy sô Tết

Cả Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đều có những chia sẻ đầy xúc động khi nhắc lại kỷ niệm thời tuổi trẻ, vì quá ham chạy show mà phải đón giao thừa ngay trên xe hơi và bật khóc.