- Trong tập 38 và 39 bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu) hí hửng tưởng được hôn Châu Doanh (Tôn Lệ) nhưng cuối cùng lại khóa môi một chú heo quay.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn là bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hoa ngữ trong một tháng trở lại đây. Dù phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Giang Tô nhưng bộ phim vẫn đạt thành tích rất tốt về rating. Tỷ suất người xem của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đã vượt mốc 2,8% trên đài Đông Phương và 1,9% ở đài Giang Tô.

Dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có tại huyện Kính Dương, Thiểm Tây, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn khắc họa cuộc đời thăng trầm của Châu Doanh (Tôn Lệ) - nữ thương nhân giàu có nhất Thiểm Tây giai đoạn cuối triều Thanh. Bên cạnh diễn xuất đỉnh của nữ chính Tôn Lệ và dàn diễn viên, bộ phim còn nhận được nhiều lời khen về nội dung kịch tính, hấp dẫn. Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn có nhiều phân đoạn bi thương nhưng cũng không thiếu những cảnh quay vui nhộn.

Hai tập phim 38 và 39 Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn phát sóng tối 19/9 đem đến cho khán giả phân cảnh "nụ hôn heo quay" vô cùng thú vị của nam chính Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu). Ở cảnh quay này, Châu Doanh muốn mua lại một số cổ phần của Cục dệt may từ Thẩm Tinh Di. Lợi dụng cơ hội, Tinh Di yêu cầu Châu Doanh hôn mình để đổi lấy thứ cô muốn. Anh chàng hí hửng nhắm mắt chờ đợi nụ hôn ngọt ngào của người đẹp.

{keywords}
Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu) hí hửng chờ đợi nụ hôn từ Châu Doanh (Tôn Lệ)

{keywords}
{keywords}
Thế nhưng đời không như mơ, anh chỉ được hôn đầu heo quay mà thôi!

Thế nhưng, cô nàng Châu Doanh tinh quái đã không cho Thẩm Tinh Di được toại nguyện. Cô đã lấy đầu một chú heo quay rồi dí sát vào môi Tinh Di. Phải hôn heo quay, chàng thiếu gia họ Thẩm đã vô cùng tức giận.

{keywords}
{keywords}
Cư dân mạng chế ảnh "nụ hôn heo quay" của Thẩm Tinh Di

Phân cảnh "nụ hôn heo quay" khiến khán giả vô cùng thích thú. Phần đông đều nhận xét cảnh quay này vô cùng dễ thương và hài hước. Các fan còn lấy hình ảnh các chú heo con xinh xắn để chế ảnh về màn khóa môi độc nhất vô nhị trong phim.

Khánh An