- Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Cùng bấm chọn thể hiện ca khúc “Tìm” là 5 thí sinh: Vương Chí Bảo, Kim Sự, Thành Tài, Thánh Vỹ, Đăng Quang. Trong đó, cặp đôi Thánh Vỹ - Đăng Quang với chất giọng nội lực, chuyên nghiệp đã khiến giám khảo đau đầu để chọn lựa người đi tiếp, thậm chí còn phải mở thêm phần thi phụ.

BGK quyết định mở thêm phần thi phụ cho hai thí sinh ngang tài ngang sức

BGK quyết định mở thêm phần thi phụ cho hai thí sinh ngang tài ngang sức


Thánh Vỹ được nhận xét là có ngoại hình nhỏ bé, tỷ lệ nghịch hoàn toàn với giọng hát “đầy sâm Hàn Quốc”. Giám khảo Mỹ Tâm khen chất giọng của Thánh Vỹ đồng thời cũng khuyên Thánh Vỹ nên đặt tình cảm vào bài hát nhiều hơn.  

Bên cạnh đó, thí sinh Đăng Quang có lợi thế hát tiếng Anh rất tốt, Mỹ Tâm cho biết với những tố chất đang có, cậu hoàn toàn trở thành ca sĩ độc lập chứ không nhất thiết phải tham gia các cuộc thi.  

Sau phần nhận xét, ban giám khảo cho biết phân vân giữa Thánh Vỹ và Đăng Quang và quyết định mở thêm lượt phụ mới có thể quyết định ai là người được chọn vào chiếc ghế ứng viên.

Phần thi phụ của Thánh Vỹ

Phần thi phụ của Đăng Quang

Ở lượt thi phụ, Đăng Quang thi trước với bài hát Dù có cách xa. Phần biểu diễn của Đăng Quang khiến Đàm Vĩnh Hưng thích thú nhún nhảy theo. Thánh Vỹ thể hiện bài Cánh buồn phiêu du. Sau khi 2 thí sinh hát xong, Mỹ Tâm “hoang mang”, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng đoàn kết đùn đẩy trách nhiệm chọn thí sinh cho Hồng Nhung vì quá khó quyết định.  

{keywords}
Đăng Quang được Hồng Nhung và Mỹ Tâm cùng đồng tình là hát ấm áp có tình cảm và là thí sinh chiến thắng cuối cùng.

Đêm thi còn có sự tham gia của rất nhiều thí sinh nổi bật. Tiêu biểu là thí sinh Tuấn Hiếu với ca khúc Căn gác trống. Anh chàng được cả 3 BGK đồng tình là hát tốt hơn hẳn so với 4 thí sinh cùng loạt thi đấu với mình.  

{keywords}
Tuấn Hiếu là thí sinh được chọn, dù giọng hát chưa thật sự hoàn hảo nhưng anh lại có chất giọng đặc biệt. Hồng Nhung khuyên Tuấn Hiếu nên tiếp thu ý kiến của giám khảo để có thể tiến xa hơn.

Thí sinh Tú Tri là một nhân tố đặc biệt khi biết hát cải lương. Phần hát thử cải lương của Tú Tri được Mỹ Tâm khen: “Quá ngọt!”, khiến khán giả cả trường quay trầm trồ. 

{keywords}
Thành Trang, chàng nhân viên đã từng làm ở Ngân hàng khiến Mỹ Tâm “đòi” vô Ngân hàng làm vì thấy điều kiện làm việc quá “dễ dãi”, thích là nghỉ thích là đi làm lại.

Ở loạt thi này, lần đầu tiên cả ba vị giám khảo Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung cùng tỏ ra thích thú trước trước thí sinh Trung Thuận. Đàm Vĩnh Hưng cho biết Trung Thuận có tố chất nghệ sĩ, giọng hát và ngoại hình sáng sân khấu, làm chủ được nhịp hát và trấn áp được mọi thứ một cách hoàn hảo. Đặc biệt, Hồng Nhung còn cho biết thích Trung Thuận còn vì anh chàng quá… đẹp trai. 

{keywords}
Trung Thuận – chàng trai nhận được cơn mưa lời khen từ BGK

Ngoài ra, 4 thí sinh còn lại cũng được ban giám khảo đánh giá cao: Bá Hải có chất giọng khủng; Đình Quân diễn xuất dễ thương, vui nhộn; Minh Thái hát tốt nhưng còn rụt rè; Trần Thuận có giọng hát bắt mic và chủ động. Cuối cùng, ban giám khảo quyết định chọn đến 2 thí sinh ở top đấu này đó là Trung Thuận và Bá Hải.

Sau 4 bài hát, BGK đã chọn được 5 thí sinh để đến với vòng thách đấu: Tuấn Hiếu, Gia An, Trung Thuận, Bá Hải, Đăng Quang.

Thảo Vũ

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm thể hiện sự không hài lòng với Lệ Ngọc khi cô hát hay nhưng rất giống với Lệ Quyên trong tập 2 chương trình Giọng ca bất bại.

Thói quen kỳ lạ của Mỹ Tâm mỗi lần hát xong

Thói quen kỳ lạ của Mỹ Tâm mỗi lần hát xong

Sau mỗi lần kết thúc phần trình diễn, Mỹ Tâm đều đi lùi vào phía sau cánh gà và không bao giờ quay lưng về phía khán giả.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

"Anh Hưng thích tôi thật đó. Tôi thì cũng thích anh ấy. Cái kiểu thích của tôi khác anh ấy chút, tôi thích anh Hưng vì nhiều khi anh ấy thích tôi quá", Mỹ Tâm hài hước nói.