– Trong tập 6 của The Face, ở thử thách diễn xuất – xử lí tình huống, ‘mẹ chồng’ Minh Tú đanh đá, ngoa ngoắt khiến giám khảo và khán giả chú ý hơn cả thí sinh.

Diễn xuất hài hước, đưa đẩy tình huống lên cao trào của Minh Tú được giám khảo khách mời – đạo diễn Quang Dũng khen tới tấp: “Tôi phải có lời khen cho đội này vì Minh Tú diễn mồi quá hay”. 

Minh Tú diễn vai mẹ chồng đanh đá, chua ngoa trong The Face

Ở cả 3 phần thi của 3 học trò Thiên Nga, Ánh Quỳnh và Trúc Anh, HLV Minh Tú đều đóng vai mẹ với những tính cách khác nhau. 

Với Ánh Quỳnh, Minh Tú là một bà mẹ chồng có phần “đanh đá, chua ngoa” khi không ngại mắng chửi con dâu xối xả. Sang đến phân đoạn diễn cùng Thiên Nga, Minh Tú lại vào vai một bà mẹ chồng đầu tư vào đa cấp và bị lừa tới hơn 500 triệu đồng. Cả hai phân đoạn, “mẹ chồng” Minh Tú đều diễn mượt đến nỗi đạo diễn Quang Dũng có lời khen: “Tôi thích phần thi này vì Minh Tú diễn hay quá”.

{keywords}
Nhiều khán giả trêu đùa: Nhà sản xuất “Sống chung với mẹ chồng” nếu có ý định xây dựng phần 2 thì Minh Tú là một lựa chọn không tồi”.

{keywords}
Với Trúc Anh, Minh Tú là một bà mẹ mang nhiều tâm sự, nhận lại con sau bao năm tháng vứt bỏ. Phần thi với diễn xuất tự nhiên, “xuất thần” bất ngờ của Trúc Anh và sự hỗ trợ đắc lực từ HLV Minh Tú cũng chính là phần thi được Lan Khuê – HLV “cầm trịch” phần thử thử thách này – chọn là tiết mục xuất sắc nhất.

{keywords}

{keywords}
Phan Ngân được nhận tình huống ngày đi đăng ký kết hôn thì biết người yêu đã có con riêng và host Hữu Vi là người giúp cô thực hiện thử thách này. Cách diễn "xuất thần" và bật khóc khi phải đối diện với sự thật, học trò Lan Khuê đã thật sự khiến các HLV thích thú.

{keywords}
Đội Hoàng Thùy mở màn với những bước đi cuốn hút của Tường Linh, Quỳnh Như và Phương Chi. Trong đó, Phương Chi gây ấn tượng bởi phong thái nhẹ nhàng và cách vượt chướng ngại vật "siêu phàm" khiến các giám khảo vỗ tay không ngớt.

{keywords}
Đội Minh Tú được giao trang phục váy cưới màu trắng bồng bềnh, đẹp mắt nhưng khó khăn khi di chuyển. Đồng Ánh Quỳnh gặp khó khăn khi trên bàn khá nhiều ly rượu, cô đã chọn cách ngồi xuống để sắp xếp lại cho gọn hơn. Trúc Anh lại bị HLV Lukkade Metinee và diễn viên Đức Hải “làm khó” bằng cách chặn đường đi, tuy nhiên cô đã được người mẫu Quang Đại trợ giúp.

{keywords}
Với nhiều lời khen về thế mạnh catwalk, không khó hiểu khi đội Lan Khuê giành được chiến thắng với số phiếu bình chọn nhiều nhất từ giám khảo khách mời. Tú Hảo tiếp tục giữ được phong độ với những bước catwalk ổn định, không bị các vật cản làm ảnh hưởng nhiều. Phan Ngân lại khiến HLV Lukkade Metinee thích thú vì vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Đội Lan khuê đã hoàn thành tốt khi không làm rơi đổ bất cứ đồ vật nào trên bàn tiệc.

{keywords}
Sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai gương mặt tiềm năng, HLV Lukkade Metinee đã chọn Trúc Anh và loại Quỳnh Như team Hoàng Thùy vì cho rằng với việc thắng thử thách cá nhân, đồng thời có gương mặt góc cạnh, ấn tượng cùng tính cách trong sáng, ngây thơ Trúc Anh sẽ còn nhiều cơ hội hơn trong tương lai. 

Thảo Vũ