– Trong phần khám phá tủ lạnh của diễn viên Ngọc Trinh, Minh Xù nhanh chóng phát hiện ra lốc bánh flan và mời mọi người thưởng thức. Nhưng khi đang ăn MC nhận ra món bánh đã hết hạn từ 2 tháng trước và đòi đi “giải quyết”.

Cuộc Chiến Mỹ Vị tập 21 nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình khi có sự xuất hiện của nghệ sĩ Ngọc Trinh và diễn viên Hải Triều. Khán giả cũng có dịp “cười lăn” vì biểu cảm giận hờn muốn bỏ về của Hải Triều cho đến việc anh bất chấp ăn cắp đồ trong tủ lạnh nhà hàng xóm.  

{keywords}
Khách mời tập 21 là nghệ sĩ Ngọc Trinh nổi tiếng trong bộ phim Mùi Ngò Gai và diễn viên Hải Triều

Minh Xù, Phí Linh dở khóc dở cười vì ăn phải bánh hết hạn


Đến với phần khám phá tủ lạnh của khách mời, nghệ sĩ Ngọc Trinh mang đến một tủ lạnh ngăn nắp nhưng chứa nhiều đồ ăn không tốt cho sức khỏe. MC Minh Xù còn phát hiện ra 1 lốc bánh flan (caramen) và mời mọi người cùng thưởng thức. Trong lúc Minh Xù đang ăn ngon miệng, Phí Linh bỗng phát hiện ra bánh đã hết hạn từ 2 tháng trước khiến anh muốn rời khỏi trường quay để đi “giải quyết”. 

{keywords}
Minh Xù đòi dừng quay để đi “giải quyết” sau khi ăn nhầm bánh hết hạn từ tủ lạnh của diễn viên Ngọc Trinh.

Trước cảnh các đầu bếp liên tục khoe tài lẻ của mình nhằm chinh phục khách mời Ngọc Trinh, MC Phí Linh lo ngại cho Hải Triều vì không được ai để ý. Thấy vậy, diễn viên phim “Mùi ngò gai” còn công kích “chết rồi lỡ chị muốn chọn cả 4 đầu bếp thì em phải làm sao”. Diễn viên hài không so đo thiệt hơn mà nói: “Em về! Chị ở đây chơi một mình đi” khiến Ngọc Trinh chỉ biết bật cười chịu thua. 

{keywords}
Hải Triều đòi bỏ về khi bị Ngọc Trinh chọn hết “trai đẹp”.

Hai khách mời còn lần lượt thể hiện tài năng ca múa nhạc của mình, diễn viên Ngọc Trinh giới thiệu chương trình theo phong cách cải lương độc đáo còn Hải Triều góp vui bằng ca khúc trong bộ phim “Lô tô”.

Bàn về ăn uống, Hải Triều chia sẻ món bún thịt nướng là món tủ không thể thiếu trong mỗi bữa sáng. Còn đối với nghệ sĩ Ngọc Trinh, cô thừa nhận mình là một người rất ít khi ăn rau và chính vì điều này khiến nữ nghệ sĩ gặp phải nhiều căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

Nếu tủ lạnh nhà diễn viên Ngọc Trinh chỉ bị một sơ suất là có đồ ăn hết hạn thì Hải Triều còn mang đến hẳn một tủ lạnh “trống không”. Thấy tủ lạnh nhà mình quá nghèo nàn, Hải Triều đã lén cướp một số nguyên liệu từ tủ lạnh của Ngọc Trinh nhưng bị phát hiện.

Cuối cùng, đầu bếp Ngọc Anh lựa chọn nguyên liệu thịt bò, vừng, đu đủ kết hợp rượu vang để tạo thành món gỏi thịt bò Úc nướng với đu đủ để làm món ăn cho Ngọc Trinh và xuất sắc giành chiến thắng. 

{keywords}
Đầu bếp Ngọc Anh chiến thắng với món gỏi thịt bò Úc

Thảo Vũ

MC Phí Linh bất ngờ trước vóc dáng sau sinh của Vân Trang

MC Phí Linh bất ngờ trước vóc dáng sau sinh của Vân Trang

Diễn viên Vân Trang tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh trước sự ngạc nhiên của MC Phí Linh tại chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

Tường Vi ám ảnh vì tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh có chuột

Tường Vi ám ảnh vì tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh có chuột

Tường Vi tiết lộ bên trong tủ lạnh của Nhan Phúc Vinh từng có chuột khiến các đầu bếp hoang mang.

ST tố Will nhiều chuyện, thích nói xấu người khác

ST tố Will nhiều chuyện, thích nói xấu người khác

Tham gia Cuộc chiến mỹ vị, hai cựu thành viên của nhóm 365 tiết lộ nhiều điểm xấu của nhau khi còn chung một nhà.