- Đang bị bệnh và phải truyền nước biển vào buổi sáng nhưng MC Minh Xù vẫn diễn sung tại buổi họp báo "Nhạc hội song ca" diễn ra vào chiều ngày 10/4.

MC Minh Xù biểu diễn tại họp báo "Nhạc hội song ca"

Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân chia sẻ về việc tham gia chương trình

Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân chia sẻ về chương trình Nhạc hội song ca
{keywords}
Chiều ngày 10/4, buổi họp báo chương trình truyền hình "Nhạc hội song ca" mùa 2 được diễn ra tại TP.HCM. Trong buổi họp báo có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Ốc Thanh Vân, Hải Yến Idol, Thảo Trang, Mai Tiến Dũng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Đức Trí...

 

{keywords}
Buổi sáng cùng ngày, MC Minh Xù phải truyền nước biển vì bị bệnh nhưng vẫn cố gắng đến tham dự buổi họp báo. Là một trong những thí sinh của chương trình năm nay, MC Minh Xù đã hát song ca cùng đồng đội và hết mình tại sân khấu của sự kiện. Sau đó, anh được Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân hỏi thăm sức khỏe.

 

{keywords}
Nối tiếp thành công mùa 1, mùa 2 trở lại với nhiều sự đổi mới làm tăng tính hấp dẫn của cuộc thi. Tổng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Đức Trí tiếp tục “cầm trịch” chương trình.

 

 {keywords}
Khách mời bình luận của chương trình gồm 2 thành viên cố định và 2 thành viên thay đổi theo từng tập như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Ái Phương, ca sĩ Only C, ca sĩ Trịnh Thăng Bình…

 

{keywords}
Trong tập mở màn của mùa 2, một thí sinh Việt Nam sẽ được song ca cùng ca sĩ Hàn Quốc trên sân khấu của chương trình. Nam ca sĩ trong vai trò đại sứ của Nhạc hội song ca mùa 2 là “hoàng tử lai” Kim Samuel. Trong 2 ngày hoạt động tại Việt Nam (ngày 2-3/4), Kim Samuel đã có chuỗi hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ tại Việt Nam. Ngoài ra, ở tập chung kết, nhà sản xuất sẽ mời một nhóm nhạc Hàn Quốc đang được yêu thích đến tham gia biểu diễn trong chương trình.

 

{keywords}
Trong tập 19, top 5 bước vào chung kết sẽ được khám phá văn hóa độc đáo của xứ sở kim chi và biểu diễn âm nhạc trên đất Hàn và giao lưu cùng kiều bào đang sinh sống tại đây. Tổng giá trị giải thưởng của mùa 2 lên đến 1,5 tỉ đồng, trong đó cặp đôi quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 600 triệu đồng.

 

{keywords}
 Hai MC Ốc Thanh Vân và Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Lưu Hằng

Clip: Ngọc Huỳnh 

Ảnh: Công Vinh

Ngô Kiến Huy bất lực trước màn chia đội 'bá đạo' của Trương Quỳnh Anh và Đại Nhân

Ngô Kiến Huy bất lực trước màn chia đội 'bá đạo' của Trương Quỳnh Anh và Đại Nhân

Nam MC đã phải tiết lộ đây chính là lần đầu tiên chương trình có một màn chia đội xàm đến như vậy.

Ngô Kiến Huy đứng hình khi bị MC Cát Tường 'vạch mặt'

Ngô Kiến Huy đứng hình khi bị MC Cát Tường 'vạch mặt'

Chỉ vì gọi nghệ sĩ gạo cội Kiều Mai Lý bằng chị, chàng Bắp đã bị nữ diễn viên Cát Tường sửa lưng đến mức đứng hình.

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Trong màn giới thiệu khách mời trong tập 2 của "Cao thủ đấu nhạc", chàng Bắp đã hài hước để lộ số bất động sản của Hoàng Yến Chibi đang sở hữu tại Sài Gòn.