- Trong tập 1 gameshow Ca sỹ thần tượng, MC Khả Như phấn khích trước một thí sinh điển trai đến mức đạo diễn Nhật Nam phải hù doạ sẽ cắt show của cô trong dự án tiếp theo.

MC Khả Như bị đạo diễn dọa cắt show vì chú ý trai đẹp:

MC Khả Như bị đạo diễn dọạ cắt show vì mải mê chú ý trai đẹp

Ca sĩ thần tượng tập 1  bao gồm 2 thí sinh nam Văn Phong, Duy Hiếu và 2 thí sinh nữ Minh Phương và Lan Anh. Cả 4 giọng ca sẽ phải hoá thân và thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi ca sĩ Tuấn Hưng và Lệ Quyên. 

Ở vòng đầu tiên, các thí sinh đều đứng trong khu vực bí ẩn và cùng hoà giọng vào ca khúc Như giấc chiêm bao - bản nhạc gắn liền với dấu mốc của cặp đôi Tuấn Hưng - Lệ Quyên trong những ngày đầu lập nghiệp. 

Sau phần hoà giọng đầy bất ngờ, 4 thí sinh biểu diễn đơn ca với những ca khúc hit, nổi tiếng của ca sĩ Tuấn Hưng, Lệ Quyên trong vòng thi Biến hoá. Mở màn là sự thể hiện của Văn Phong trong ca khúc Tìm lại bầu trời, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt. Với chất giọng đầy nam tính, trầm và khàn ở quãng trung, anh nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo. 

{keywords}
Văn Phong

Sau phần thi, nữ MC vội vàng bước lên giới thiệu về Văn Phong và ôm tay nam thí sinh. Vì hành vi quá khích mà cô bị đạo diễn đe doạ sẽ suy nghĩ, cân nhắc trong những dự án sắp tới của mình còn Trấn Thành khuyên Khả Như nên tự trọng. "Em đang hoà nhập với thí sinh của anh" - Khả Như hài hước giải thích.

{keywords}
Lan Anh

Thí sinh Lan Anh hoá thân thành Lệ Quyên với khúc Nếu em được lựa chọn của nhạc sĩ Thái Thịnh. "Em hát bài này tốt hơn vòng thi trước, những nhấn nhá mang đặc trưng của Lệ Quyên thì em làm rất giống. Chú ý rằng Lệ Quyên hát rất khoẻ và đầy tự tin khi biểu diễn sân khấu. Nếu em thiếu đi độ tự tin đó thì em sẽ không thể giống Lệ Quyên được" - Ca sĩ Minh Tuyết nhận xét.

Thí sinh Minh Phương chọn ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu. Cẩm Ly nhận xét: "Nốt trầm của em rất đẹp: dày, rõ và rền. Bản thân em có nội lực nhưng khi em hát em đã dùng lực quá mạnh. Lệ Quyên khi hát cũng mạnh nhưng trong từng câu hát phải có độ mềm thìh mới đảm bảo được độ tình".

{keywords}
Thí sinh Minh Phương thể hiện ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu trong Ca sĩ thần tượng.

 

{keywords}
 

Thí sinh Duy Hiếu thể hiện bản hit Tình yêu lung linh của nhạc sĩ Hoài An. Tuy nhiên, việc lựa chọn ca khúc này là quá sức so với anh. "Đây là bài hát có âm vực quá rộng. Đặc biệt có thể là bệnh nghề nghiệp nên anh xử lý quá 'sạch sẽ' nên làm mất chất 'đãi đãi' của Tuấn Hưng. Phải có chút 'nhựa' mới ra chất" - Trấn Thành nhận xét. Còn Minh Tuyết hài hước nói Duy Hiếu giống nam dành hài Trường Giang. 

Đến với vòng thi cuối cùng mang tên Hoà thanh, 4 thí sinh sẽ được ghép đôi với nhau để biểu diễn những ca khúc song ca của cặp đôi Tuấn Hưng - Lệ Quyên.

{keywords}

Phần thi song ca của thí sinh Văn Phong - Minh Phương.


Văn Phong - Minh Phương tái hiện hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng - Lệ Quyên qua ca khúc Nơi thời gian ngừng lại. Với yếu tố về giọng hát tốt, độ giống và phong cách trình diễn thì ca sĩ Minh Tuyết bị thuyết phục hoàn toàn. "Phong ơi, chị trân trọng thông báo là em có thêm 1 người hâm mộ dưới đây rồi. Đó là chị. Trong bài hát này, Phong nằm lòng những đặc trưng riêng biệt của Tuấn Hưng. Chị không có gì góp ý vì em đã quá hoàn hảo với thần tượng Tuấn Hưng".

Cặp đôi Lan Anh - Duy hiếu thể hiện ca khúc Đêm cô đơn trong phần thi Hòa thanh. "Lan Anh là một cô bé có chất giọng tốt, bài hát này có quãng hơi rộng so với quãng của em nên kiểm soát cũng hơi khó khăn" - Trấn Thành bình luận. Ngoài ra, Duy Hiếu khi trình bày ca khúc này phô diễn bản thân mình nhiều hơn là thể hiện đặc trưng ca sĩ Tuấn Hưng. Theo Trấn Thành, đây là tiết mục mặc dù không hoàn hảo nhưng bản thân cặp đôi Lan Anh - Duy Hiếu đều sở hữu giọng hát tốt và anh hy vọng cả 2 sẽ sử dụng trong nhiều dịp thích hợp hơn.​

Riêng đối với Minh Phương, tuy trong lần song ca này, cô không phải hát chính nhưng trong phần thi solo nhất là câu thứ 2 rất giống với ca sĩ Lệ Quyên. Chính vì thế, 4 giám khảo đã thống nhất chọn cặp đôi và nói lời tạm biệt với Duy Hiếu và Lan Anh.

Ngọc Huỳnh

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả", MC Trấn Thành nói.

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

phần thi của cô nhân viên thiết kế Minh Phương hát cho đôi vợ chồng nhiều năm sống tạm bợ trên chiếc ghe nhỏ đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành 'lầy lội' khi xin đồ khiến Trường Giang phải nhăn mặt: "Nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà đi xin". 

Chết cười màn đọ tài ‘múa lụa’ giữa Cẩm Ly và Ngô Kiến Huy

Chết cười màn đọ tài ‘múa lụa’ giữa Cẩm Ly và Ngô Kiến Huy

Nổi tiếng là HLV điềm đạm, ít nói nhưng ở Tuyệt đỉnh song ca nhí, không ít lần chị Tư “bung lụa” khiến fan bất ngờ. Ở tập 11, cô còn đọ tài múa lụa với các đội khác nhưng lại thất bại đến nỗi MC gọi là “bi kịch”.

Cụ bà 70 khiến Cẩm Ly cười ngất khi sợ thí sinh bỏ lại trường quay

Cụ bà 70 khiến Cẩm Ly cười ngất khi sợ thí sinh bỏ lại trường quay

Thí sinh Ngọc Lan thi “Hát mãi ước mơ” để giúp đỡ bà cụ 70 tuổi một mình bán vé số nuôi con trai 37 tuổi mắc bệnh tâm thần.