- Khi đọc những dòng trách móc Hà Đức Chinh trên mạng xã hội sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, MC Diệp Chi đã bức xúc mong người hâm mộ đừng trách, đừng mắng, đừng mỉa mai các cầu thủ.

Quyền Linh khiến bạn nợ nần chồng chất khi ‘bình loạn’ bóng đá

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, nhiều người hâm mộ bóng đá cảm thấy tiếc nuối với tỉ số chung cuộc hòa 2-2 khi Việt Nam đã ghi trước 2 bàn trong hiệp 1.

Ngoài sự tiếc nuối, nhiều người cũng lên mạng xã hội bày tỏ sự không hài lòng khi cầu thủ Hà Đức Chinh bỏ qua quá nhiều cơ hội ghi bàn. Thậm chí, họ còn vào trang cá nhân của cầu thủ này chỉ trích, ném đá sau trận đấu.

{keywords}
MC Diệp Chi bức xúc khi đọc những dòng chỉ trích Hà Đức Chinh.

Nhiều người đã lên tiếng bảo vệ Hà Đức Chinh và chính những cầu thủ khác, trong đó có MC Diệp Chi. Cô chia sẻ cảm thấy thất vọng vì một bộ phận người hâm mộ Việt Nam đã có thái độ quá đáng với những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

"Lội một vòng facebook mà thương các cầu thủ của mình quá. Người ghi bàn thì được tung lên mây, người hụt bàn thì bị chửi không thương tiếc. Không tin, thử truy cập vào vài facebook cầu thủ ngay đi. Đọc comment mà không tin nổi mắt mình.

Vừa đá xong, mồ hôi chưa kịp khô, vết thương vẫn còn đau, mà đọc được, có lẽ sẽ buồn và thất vọng nhiều lắm. Lòng dạ của người hâm mộ xứ mình sao thế? Lật mặt nhanh hơn trở bàn tay. Yêu, ghét thậm chí đẩy thành căm hận chỉ trong tích tắc", Diệp Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô cũng nói thêm rằng, ngoài những người trẻ tuổi, phát ngôn thiếu suy nghĩ, có không ít những "người lớn" cũng hùa vào chửi hội đồng.

"Xin nhớ cho rằng, tất các cầu thủ đã vắt kiệt sức cho trận hôm nay, trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của 8 vạn khán giả đội bạn. Chẳng thể nhận xét ai cố hơn ai, bởi tất cả đều tập trung và gắng đến từng hơi thở, từng bước chạy, ngã đau cũng ráng gượng dậy thật nhanh để không bỏ phí thời gian", Diệp Chi viết.

Theo nữ MC "Đường lên đỉnh Olympia", việc không ghi được bàn, người hâm mộ không phải là những người buồn nhất. Họ có thể tiếc nhưng đừng trách mắng hay mỉa mai các cầu thủ. Đồng thời, cô cho rằng chuyện chuyên môn đã có ban huấn luyện lo.

Điều cuối cùng mà Diệp Chi cũng như nhiều người khác mong muốn là mong những người yêu thích bóng đá sẽ để các cầu thủ được nghỉ ngơi, bình phục chấn thương và lấy lại tinh thần để cống hiến cho một trận cầu thật hay sắp tới tại sân Mỹ Đình.

{keywords}
Ca sĩ Đông Hùng cũng bày tỏ quan điểm giống Diệp Chi.

"Đừng ào ào theo phong trào. Đã yêu thì yêu cho trót, cho lịch sự, văn minh. Không thì ngượng lắm khi nghe cầu thủ nói “hôm nay, vì người hâm mộ em sẽ đá hết mình”, Diệp Chi tâm sự.

Không chỉ Diệp Chi, sau trận chung kết lượt đi hôm qua, ca sĩ Đông Hùng cũng chia sẻ với Vietnamnet rằng, anh mong người hâm mộ sẽ để các cầu thủ của chúng ta có thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức và tinh thần để chơi thật tốt trong trận chung kết lượt về.

"Tôi chỉ mong các em có thời gian nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng bởi những điều gì không vui. Dù có đôi chút áp lực nhưng các em hãy rũ bỏ tất cả và chỉ chơi hết mình với trái bóng thôi", Đông Hùng bày tỏ.

Băng Tâm

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

Thu Hoài, BTV truyền hình K+ , cô gái có cơ hội được theo chân đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF Cup 2018 có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và gợi cảm 

Á hậu Lệ Hằng bị chặn vào xem trận chung kết AFF Cup tại Malaysia

Á hậu Lệ Hằng bị chặn vào xem trận chung kết AFF Cup tại Malaysia

Á hậu cùng nhiều cổ động viên Việt Nam bị lực lượng an ninh Malaysia làm khó, không cho vào trong sân xem trận chung kết lượt đi AFF Cup dù có vé.